Hotline: 02763.822322
|
Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Quân đội
Tư tưởng Hồ Chí Minh Quân đội
Thông báo của Công ty Điện lực Tây Ninh
Thứ ba: 09:42 ngày 25/05/2021

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Về việc cảnh báo các cuộc gọi mạo danh ngành điện liên quan đến thanh toán tiền điện.

Trong thời gian gần đây, Công ty Điện lực Tây Ninh nhận được một số thông tin phản ánh từ Quý khách hàng, có các số điện thoại lạ (gồm các số điện thoại:  22816634798; 67019001006, 6704765071; 6701906949994; 3280419597; 3282268594; 99198981197; 88114138152…) mạo danh tự xưng là nhân viên Điện lực hoặc hình thức hộp thư thoại Điện lực.

Đồng thời thông báo sẽ tạm ngừng cấp điện do nợ tiền điện hoặc vi phạm sử dụng điện, sau đó yêu cầu bấm phím 9 hoặc phím 0 để được hỗ trợ…

Để giúp Quý khách hàng có thể nắm bắt thông tin kịp thời, nâng cao tinh thần cảnh giác trước các hành vi lừa đảo, Công ty Điện lực Tây Ninh thông báo đến Quý khách hàng như sau:

- Đối với trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Tây Ninh sẽ thông báo tiền điện thông qua tin nhắn SMS hoặc Zalo có tên thương hiệu EVN SPC hoặc từ email cskh@evnspc.vn hoặc qua ứng dụng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên Điện lực sẽ gọi điện để nhắc khách hàng thanh toán đúng hạn.

Nếu khách hàng còn nợ quá hạn chưa thanh toán, trước khi tạm ngưng cung cấp điện, Điện lực sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng biết trước 24 giờ.

- Ngoài ra, để giải quyết các yêu cầu của khách hàng, nhân viên Điện lực sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để xác nhận thông tin như: Số điện thoại, email, chủ thể hợp đồng, địa chỉ sử dụng điện…

- Tất cả các trường hợp liên hệ khách hàng, nhân viên Điện lực đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/Thị xã/Thành phố trực thuộc Công ty Điện lực Tây Ninh và kèm thông tin khách hàng rõ ràng. 

Để tránh thiệt hại cho Quý khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Tây Ninh xin cảnh báo: nếu Quý khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là “Tổng Công ty Điện lực miền Nam” hay “Công ty Điện lực Tây Ninh” hoặc là “Trung tâm Chăm sóc Khách hàng” nhưng không nói rõ tên, chức danh nơi công tác, thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản… vui lòng thông báo ngay cho Công ty Điện lực Tây Ninh qua Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVN SPC số 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

Công ty Điện lực Tây Ninh

data:
Báo Tây Ninh
Tin cùng chuyên mục