Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin mới nhất về loạt sản phẩm Galaxy S24 

Cập nhật ngày: 22/08/2023 - 10:30

Sau khi ra mắt Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5, Samsung sẽ tập trung vào việc ra mắt loạt flagship Galaxy S24 mới.

Thời gian qua, có khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng Galaxy S24 xuất hiện trên các trang mạng. Dòng Galaxy S24 sẽ bao gồm 3 sản phẩm: Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Theo kế hoạch, các điện thoại này sẽ xuất hiện vào đầu năm sau.

Theo Ice Universe, Galaxy S24 và S24+ sẽ có thiết kế khung viền mới, được vát phẳng thay vì bo cong nhẹ về hai cạnh như trước. Thiết kế này giống như các mẫu iPhone mới nhất của Apple, giúp điện thoại trông nam tính, cứng cáp hơn.

Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ có khung viền vát phẳng như iPhone

Mặt khác, biến thể Ultra dường như sẽ có khung viền titan mới và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ở mặt sau, mẫu flagship tiếp theo của Samsung có tới 5 ống kính máy ảnh nằm ở góc trên cùng bên trái và không có khung viền bao quanh. Một trong số chúng là ống kính tiềm vọng hứa hẹn mang tới khả năng zoom quang học ấn tượng cho người dùng. Các báo cáo trước đây cho biết Samsung sẽ nâng cấp camera tele 3x của điện thoại này lên độ phân giải 50MP để mang đến chất lượng ảnh zoom 5x tốt hơn cho người dùng.

Theo một báo cáo mới, công ty Hàn Quốc vừa đạt được chứng nhận cho pin bên trong dòng Galaxy S24.

Theo đó, pin được sử dụng bên trong Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra đã đạt được chứng nhận từ cơ quan chứng nhận an toàn của Hàn Quốc có tên là Safety Korea. Chúng có số model EB-BS922ABY (Galaxy S24), EB-BS926ABY (Galaxy S24+) và EB-BS928ABY (Galaxy S24 Ultra). Theo báo cáo, những loại pin này được sản xuất bởi công ty ATL (Amperex Technologies Limited) của Trung Quốc.

Mặc dù các hình ảnh khá mờ và không có thông tin về dung lượng định mức của những viên pin này, nhưng các chứng nhận khác đã tiết lộ rằng Galaxy S24+ có pin 4,755mAh, trong khi Galaxy S24 Ultra có pin định mức 4,855mAh. Vì vậy, hai điện thoại này có thể sẽ được giới thiệu sở hữu pin 4,900 mAh và 5,000 mAh khi ra mắt. Dung lượng pin của Galaxy S24 tiêu chuẩn vẫn chưa được tiết lộ.

Cả ba viên pin dường như cũng có một tab kéo màu xanh giúp tháo chúng ra khỏi điện thoại dễ dàng hơn. Đây là một cải tiến đáng giá của Samsung, giúp người dùng có thể sửa chữa máy dễ dàng hơn.

Dòng sản phẩm Galaxy S24 của Samsung còn hứa hẹn nhiều điều thú vị, hãy cùng đón đợi.

Nguồn kinhtedothi