BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin phản hồi của Trung tâm Y tế huyện Tân Biên về phản ánh của Báo Tây Ninh: Sẽ xử lý kỷ luật đối với y sĩ Hà Thị Mộng Dung

Cập nhật ngày: 16/06/2009 - 08:23

Trên trang 6, Báo Tây Ninh ra ngày 26.5.2009, có đăng bài viết “Trung tâm Y tế Tân Biên sẽ thành lập hội đồng xử lý ca trực tối ngày 6.5.2009” phản ánh khiếu nại của chị Nguyễn Thị Oanh, ngụ khu phố 3, thị trấn Tân Biên về phong cách làm việc chưa hết trách nhiệm của ca trực cấp cứu ngày 6.5.2009 của Trung tâm Y tế Tân Biên.

Vừa qua, chúng tôi nhận được công văn của Trung tâm Y tế huyện Tân Biên phản hồi vấn đề nêu trên với nội dung như sau:

“Trung tâm Y tế Tân Biên chân thành cảm ơn Báo Tây Ninh và bà Nguyễn Thị Oanh góp ý cho nhân viên y tế của trung tâm, cụ thể là phiên trực đêm 6.5.2009. Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Tân Biên ghi nhận một phần thiếu sót của nhân viên y tế của trung tâm trong lúc thi hành nhiệm vụ, chưa thể hiện hết tinh thần trách nhiệm với người bệnh. Đơn vị đã tiến hành cho Khoa Khám bệnh- cấp cứu họp kiểm điểm từng thành viên trong phiên trực theo trình tự đúng quy định. Các thành viên trong phiên trực hôm đó đã nhận thấy những thiếu sót, trong đó y sĩ Hà Thị Mộng Dung tự phong kỷ luật và Hội đồng kỷ luật của đơn vị đề nghị thủ trưởng đơn vị tiến hành xử lý kỷ luật đối với y sĩ Hà Thị Mộng Dung do chưa thể hiện hết tinh thần trách nhiệm đối với người bệnh.

Trung tâm Y tế Tân Biên coi đây là bài học kinh nghiệm về tinh thần trách nhiệm của nhân viên y tế đối với người bệnh, giáo dục nhân viên của trung tâm tránh không để những trường hợp tương tự xảy ra”.

Nay Báo Tây Ninh xin thông tin để chị Nguyễn Thị Oanh và bạn đọc được rõ.

PHÒNG CTBĐ