BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin về nữ sinh lớp 8 ở Dương Minh Châu mất tích sau khi đến trường là sai sự thật 

Cập nhật ngày: 09/09/2024 - 14:52

BTNO - Liên quan đến thông tin vụ việc nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi đến trường và để lại xe đạp điện khiến gia đình và người dân lo lắng, ngày 8.9.2024, Công an huyện Dương Minh Châu cho biết đã tìm thấy nữ sinh tại tỉnh An Giang, hiện cháu đã trở về an toàn với gia đình.

Thông tin trên mạng xã hội về nữ sinh lớp 8 bị mất tích sau khi đến trường ở Tây Ninh.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chia sẻ về trường hợp một cháu gái tên Lê N.L.A. (sinh năm 2011, ngụ ấp Ninh Bình, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu), mất tích sau khi đến trường và để lại 1 xe đạp điện vào ngày 28.8.2024. 

Qua trao đổi với Trường THCS Bàu Năng (nơi cháu gái theo học và mất tích), giáo viên chủ nhiệm Lê Thị Lệ Liễu cho biết, để chuẩn bị đầu năm học mới, trong ngày 26 và 27.8, học sinh toàn trường tập trung để được xếp lớp học và làm công tác lao động, vệ sinh trường lớp đầu năm (khu vực phân công) theo hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm.

Thời gian này, em L.A có mặt tại trường cùng các bạn. Tuy nhiên, ngày 28.8, khi học sinh tập trung để giáo viên bộ môn triển khai chương trình học, em L.A. đã không đến trường theo lịch, giáo viên chủ nhiệm báo cáo nhà trường, đồng thời liên hệ gia đình để nắm sự việc.

Theo Công an huyện Dương Minh Châu, cháu L.A lên mạng tìm kiếm việc làm và tự đón xe đi tìm việc theo địa chỉ trên mạng, không bị ai dụ dỗ. Việc trên mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin cháu L.A bị bắt cóc là thông tin sai sự thật.

Hoài Lâm