BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức Liên hoan các Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, Nhà Văn hóa thanh niên khu vực phía Nam

Cập nhật ngày: 08/05/2014 - 08:43

Tham dự hội nghị có Ban Chủ nhiệm CLB Nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi (TT.HĐTTN) khu vực phía Nam.

Quang cảnh hội nghị

Theo đó, liên hoan sẽ được tổ chức tại TT.HĐTTN tỉnh Thừa Thiên Huế, dự kiến từ ngày 3-5.10.2014.

Tham gia liên hoan có 10 đơn vị TT.HĐTTN, nhà văn hoá thanh niên đến từ các tỉnh Tây Ninh, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Phú Yên, Bình Phước, Tp. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Đắk Nông và Kon Tum.

Đây được xem là liên hoan đầu tiên của các TT.HĐTTN các tỉnh phía Nam dành cho đối tượng là cán bộ, công nhân viên và các CLB kỹ năng, đội nhóm của các đơn vị.

Liên hoan sẽ trở thành sân chơi truyền thống cho thanh niên các Trung tâm, Nhà văn hóa ở khu vực phía Nam kể từ năm nay và được các đơn vị luân phiên tổ chức mỗi năm 1 lần.

Tham gia hội nghị, đại diện TT.HĐTTN tỉnh Thừa Thiên Huế đã trình bày kế hoạch dự thảo tổ chức liên hoan. Theo đó, liên hoan sẽ bao gồm các hoạt động như: văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”; triển lãm ảnh giới thiệu mô hình và kết quả hoạt động của các đơn vị tham gia; tổ chức các hoạt động hội thao, thực hiện công tác xã hội vì cộng đồng; tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ở cố đô Huế…

Sau những ý kiến đóng góp của các đại biểu trong hội nghị, ông Nguyễn Thanh Minh – Giám đốc TT.HĐTTN tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, sẽ hoàn chỉnh kế hoạch và gửi cho Ban chủ nhiệm và các TT.HĐTTN, NVH thanh niên tham dự liên hoan trong thời gian sớm nhất để kịp cho khâu chuẩn bị chương trình.

Thuỳ Dương