BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thu gọn cánh mũi tự nhiên đẹp an toàn tại BS Phùng Mạnh Cường 

Cập nhật ngày: 22/05/2023 - 15:03

BTNO - Bạn đang tìm kiếm một phương pháp thu gọn cánh mũi tự nhiên và hiệu quả mà chỉ mất 20 phút? Đến với BS Phùng Mạnh Cường, bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp thu gọn cánh mũi thon gọn và không để lại sẹo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Phùng Mạnh Cường, bạn không phải sợ đau đớn hay phải nghỉ ngơi quá lâu, giúp bạn tự tin và có chiếc mũi chuẩn tỷ lệ vàng.

Những Sai Lầm Thường Gặp Thu Gọn Cánh Mũi

  • Để lại sẹo xấu.
  • Cánh mũi không đều nhau.
  • Thu gọn cánh mũi quá nhiều làm cho hẹp cánh mũi dẫn đến khó thở.

Những Trường Hợp Nên Thực Hiện Thu Gọn Cánh Mũi

Thu gọn cánh mũi là giải pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả đáng kể, giúp cải thiện hình dáng và kích thước của cánh mũi.

Phương pháp này thường được khuyến khích trong các trường hợp như:

  • Cánh mũi quá to, thô cứng gây mất cân đối.
  • Cánh mũi quá rộng, làm cho gương mặt trông to và thiếu tỷ lệ.
  • Chấn thương hoặc suy giảm chức năng của mũi.

Khuôn mặt khách hàng thay đổi hoàn toàn sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi.

Phương Pháp Thu Gọn Cánh Mũi Tại BS Phùng Mạnh Cường

Vùng cánh mũi nhất là viền ngoài, thường sau khi thu cánh mũi sẽ để lại sẹo xấu và hơi biến dạng nhẹ cánh mũi, nên kỹ thuật chuẩn của thu gọn cánh mũi thì người ta chủ yếu thu cánh mũi bên trong lỗ mũi, hạn chế cho vết sẹo ra ngoài, sẽ tạo ra cánh mũi vừa gọn vừa kín, hợp phong thủy mà không để lại sẹo sau thu gọn, đó là kỹ thuật chuẩn tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Trước khi thu gọn cánh mũi, các bác sĩ cần phải nắm vững tỷ lệ nhân tướng học trên khuôn mặt, có những bước thăm khám đo vẽ tỉ mỉ để không xảy ra hiện tượng mũi to mũi nhỏ sau khi thu gọn cánh mũi.

Bác sĩ thu nhỏ cánh mũi cần phải hiểu về cấu trúc đường thở của mũi, cũng như cấu trúc van thở đường mũi, để khi thu gọn cánh mũi sẽ không để xảy ra hiện tượng mũi không bị chít hẹp đường thở. Cho nên bác sĩ khuyên các bạn có ý định thu gọn cánh mũi, gặp các tình trạng mũi to, thô, xấu nếu không thu sẽ mất tự tin với nó, nên các bạn cần phải tìm những nơi uy tín để thực hiện thu gọn cánh mũi và bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo nơi có bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã thực hiện thành công rất nhiều ca thu gọn cánh mũi vừa đẹp vừa hợp phong thủy, gần như không để lại sẹo, không bị chít hẹp đường thở.

Ưu Điểm Của Các Phương Pháp Thu Nhỏ Cánh Mũi Tại BS Phùng Mạnh Cường

Khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường, bạn sẽ được thực hiện phương pháp hiện đại nhất với những ưu điểm nổi bật như:

  • Sửa những khuyết điểm của mũi to, bè, hoặc do tật bẩm sinh hay tai nạn gây ra, giúp cánh mũi trông nhỏ hơn hơn, mềm mại và tự nhiên hơn.
  • Tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt.
  • Giảm thiểu cảm giác đau, sưng và dị ứng.
  • Cải thiện vấn đề hô hấp liên quan đến cánh mũi hẹp.
  • Không cần phải nghỉ dưỡng

Quy Trình Thu Gọn Cánh Mũi An Toàn

Bên dưới đây là bước phẫu thuật thu gọn cánh mũi tiêu chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ Phùng Mạnh Cường:

  • Bước 1: Đến bệnh viện để tham khảo bác sĩ và nhận tư vấn về giải pháp phù hợp với tình trạng của mũi.
  • Bước 2: Kiểm tra và khám tổng thể (bao gồm đo huyết áp, xét nghiệm máu, tim mạch, tiểu đường,...).
  • Bước 3: Trang bị và khử trùng các dụng cụ về mặt phẫu thuật theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Bước 4: Bác sĩ đo và thực hiện vẽ phác thảo để xác định vị trí cần thực hiện thu gọn cánh mũi.
  • Bước 5: Thực hiện quá trình gây tê vùng mũi.
  • Bước 6: Bác sĩ thực hiện phẫu thuật để thu gọn cánh mũi, tạo dáng phù hợp cho tổng thể khuôn mặt. Có hai phương pháp: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi và cuộn cánh mũi vào bên trong và Cắt bên trong lỗ mũi phần chân cánh mũi, giúp tạo hình góc nhọn tự nhiên tại góc mũi môi, tránh cho mũi trông vuông và cứng.
  • Bước 7: Chuyển đến phòng hậu phẫu để chăm sóc và theo dõi sau phẫu thuật.

Thu Gọn Cánh Mũi Bao Nhiêu Tiền?

Hiện nay, khi thực hiện cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường với chi phí khoảng 10 triệu đồng. Mức giá này đã được xem xét cẩn thận dựa trên các yếu tố khác nhau và đảm bảo phù hợp cho khách hàng với mọi mức thu nhập.

Khách hàng Campuchia tin tưởng BS Phùng Mạnh Cường thực hiện thu nhỏ cánh mũi.

Tại Sao Nên Chọn BS Phùng Mạnh Cường Để Thực Hiện Thu Gọn Cánh Mũi

Khi quyết định thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, các yếu tố quan trọng cần xem xét là chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm của bác sĩ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một lựa chọn lý tưởng để thực hiện phẫu thuật cánh mũi.

Bác sĩ Cường đã thực hiện và chỉnh sửa hơn 10 ngàn ca mũi thành công, đem lại cho khách hàng kết quả tuyệt vời. Với tâm niệm luôn đầu tư và cải tiến công nghệ, chất lượng dịch vụ, mang đến vẻ đẹp tuyệt hảo cho khách hàng.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường có hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ.

Do đó, khi lựa chọn BS Cường để thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như đạt được kết quả như mong muốn.

Thông tin liên hệ: