BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng thăm, chúc Tết LLVT Tây Ninh

Cập nhật ngày: 05/02/2016 - 05:45

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chúc tết lực lượng vũ trang tỉnh Tây Ninh.

Thứ trưởng hỏi thăm nơi ăn ở, công tác trực, gác, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cơ quan, bảo vệ nhân dân vui xuân, đón tết Bính Thân của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Sư đoàn bộ binh 5.

Tại Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, thủ trưởng các đơn vị đã báo cáo tình hình quốc phòng-an ninh của địa phương, công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị tết cho bộ đội.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn của các lực lượng vì đã duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, chăm lo tết cho bộ đội. Thượng tướng yêu cầu các đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi tình huống, đồng thời lưu ý các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ với nhau giữ vững an ninh chính trị trên các địa bàn; phải nâng cao công tác nắm tình hình, tham mưu đúng, chính xác cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh để lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng khu vực phòng thủ và từng bước nâng cao được sức mạnh tổng hợp, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; đồng thời tiếp tục quan tâm, bảo đảm tốt chất lượng cuộc sống cho cán bộ, chiến sĩ.

Sơn Tòng