BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng thăm và làm việc tại Bưu điện Tây Ninh

Cập nhật ngày: 18/05/2016 - 06:25

Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng làm việc với Bưu điện Tây Ninh.

Báo cáo tình hình hoạt động năm 2015, ông Trần Ngọc Lễ- Giám đốc Bưu điện Tây Ninh cho biết, doanh thu của Bưu điện trong năm 2015 được hơn 92 tỷ đồng, đạt 140% kế hoạch, tăng 44,5% so với cùng kỳ; đã nộp ngân sách địa phương hơn 2,6 tỷ đồng.

Trong những tháng đầu năm 2016, Bưu điện Tây Ninh đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh làm tốt công tác chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, triển khai các chương trình phát triển dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi, bảo hiểm hưu trí, khuyến mãi tiết kiệm bưu điện, thúc đẩy kinh doanh bán lẻ hàng hóa...

Ông Lễ cũng trình bày một số khó khăn khách quan và chủ quan của ngành, đồng thời đề xuất Bộ TT-TT có kế hoạch chỉ đạo, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Bưu điện tỉnh phát triển các dịch vụ chuyển phát hồ sơ hành chính công, dịch vụ thu nộp thay tiền xử phạt vi phạm giao thông và chuyển phát trả giấy tờ tạm giữ.

Có chính sách, biện pháp hỗ trợ để nâng cao mức thu nhập cho người làm việc tại điểm Bưu điện văn hóa xã, nhằm khuyến khích người làm việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, gắn bó với Bưu điện văn hóa xã, đảm bảo việc phục vụ lâu dài cho người dân vùng nông thôn.

Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng biểu dương những thành tích Bưu điện Tây Ninh đã đặt được và nghi nhận những khó khăn tồn tại. Thứ trưởng hứa sẽ trao đổi với các ngành để có biện pháp hỗ trợ, hy vọng tháo gỡ phần nào khó khăn cho ngành Bưu điện tỉnh.

Đại Dương