Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến làm việc với Công ty TNHH QL Việt Nam  

Cập nhật ngày: 10/12/2022 - 16:03

BTNO - Chiều 9.12, đoàn công tác bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Thứ trưởng Phùng Đức Tiến dẫn đầu đến thăm và làm việc với Công ty TNHH QL Việt Nam Agroresources (ấp Thanh Xuân, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên) về công tác bảo đảm an toàn dịch bệnh. Cùng tham gia với đoàn có ông Nguyễn Đình Xuân- Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến tham quan khu sơ chế đóng gói trứng gà của Công ty TNHH QL Việt Nam Agroresources.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH QL Việt Nam Agroresources báo cáo với đoàn công tác về kết quả sản xuất, chế biến và kinh doanh của đơn vị trong năm 2022. Đồng thời, kiến nghị với đoàn công tác về một số vấn đề còn gặp khó khăn trong công tác kiểm dịch và thị trường xuất khẩu.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, người lao động của Công ty TNHH QL Việt Nam Agroresources vượt qua khó khăn của đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến phát biểu tại buổi làm việc.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Ninh triển khai xây dựng vùng chăn nuôi an toàn dịch bệnh đối với bệnh cúm gia cầm và bệnh Newcastle (dịch tả gà).

Trong đó, lấy khu vực chăn nuôi của doanh nghiệp làm trung tâm. Phía doanh nghiệp đứng ra hỗ trợ nguồn vaccine để cung cấp cho các hộ dân chăn nuôi nhỏ lẻ nhằm tạo vùng đệm, bảo đảm an toàn dịch bệnh.

Ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo Công ty TNHH QL Việt Nam Agroresources tại buổi làm việc.

Trong buổi làm việc, đoàn công tác bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến tham quan khu sơ chế đóng gói trứng gà của Công ty TNHH QL Việt Nam Agroresources.

Minh Dương