Kinh tế Công nghiệp – Dịch vụ
Thực hiện xây dựng mô hình về Điểm bán hàng Việt Nam năm 2022
Cập nhật ngày: 11/05/2022 - 10:04BTNO - Việc xây dựng mô hình điểm bán hàng Việt giúp người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận tốt hơn với các sản phẩm được người Việt sản xuất, qua đó thúc đẩy hoạt động thương mại phát triển trong cả nước.
- Từ 2019-2023, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%
- Ngân hàng Nhà nước dự kiến đấu thầu 16.800 lượng vàng
- TP. Tây Ninh: Đạt gần 80% kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công trung hạn
- Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB
- Núi Bà Đen: Thu hút hơn 14.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương
- Bình Dương: Khảo sát phát triển du lịch “Một cung đường, ba điểm đến”
- Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Khảo sát các dự án hệ thống thu gom và xử lý nước thải
- Xã Tân Phong đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
- Tăng cường công tác bảo vệ và phát triển nguồn lợi thuỷ sản
- Triển vọng mô hình nuôi cá chạch lấu thương phẩm
- Từ 2019-2023, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%
- Ngân hàng Nhà nước dự kiến đấu thầu 16.800 lượng vàng
- TP. Tây Ninh: Đạt gần 80% kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công trung hạn
- Phó Thống đốc nói về khoản cho vay để hỗ trợ ngân hàng SCB
- Núi Bà Đen: Thu hút hơn 14.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương
- Bình Dương: Khảo sát phát triển du lịch “Một cung đường, ba điểm đến”
- Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Khảo sát các dự án hệ thống thu gom và xử lý nước thải
- Xã Tân Phong đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
- Tăng cường công tác bảo vệ và phát triển nguồn lợi thuỷ sản
- Triển vọng mô hình nuôi cá chạch lấu thương phẩm