BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thực hư chuyện “mất tích” của cô gái bán mỹ phẩm 

Cập nhật ngày: 11/04/2017 - 21:55

BTNO - Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội và báo điện tử đã đưa thông tin về việc anh Lê Hoàng Bảo (ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) thông báo trên mạng Facebook nhờ hỗ trợ tìm vợ tên Trần Thị Như Quỳnh, 23 tuổi, mất liên lạc từ khi đi giao hàng cho khách.

Anh Bảo chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Facebook để nhờ tìm kiếm vợ.

Theo anh Bảo, chị Quỳnh làm nghề kinh doanh mỹ phẩm. Vào ngày 6.4.2017, chị điều khiển xe máy mang biển số 70E1- 117.75 đi giao hàng cho khách tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh nhưng sau đó đã mất liên lạc với gia đình. Đến ngày 7.4, chị Quỳnh có đăng thông tin lên Facebook cho rằng mình không bị gì và mọi người đừng lo lắng. Tuy nhiên sau đó gia đình lại liên lạc không được nên càng tỏ ra hoang mang hơn.

Trong lúc anh Bảo đang bối rối tìm kiếm vợ thì nhận được thông tin chiếc xe mà chị Quỳnh sử dụng để đi giao hàng ngày 6.4 được gửi ở Bến xe Dầu Tiếng. Sau đó, anh Bảo lại nhận được điện thoại, tin nhắn báo tin chị Quỳnh đang ở Campuchia, cần 1.600 USD để chuộc người về.

Thế nhưng, khi anh Bảo mang tiền đến cửa khẩu Xa Mát, huyện Tân Biên để chuộc vợ theo như yêu cầu thì không thể liên lạc.

Ông Trương Hoài Nam- Trưởng Công an xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu cho biết, gia đình chị Quỳnh có làm đơn trình báo việc chị mất tích gửi đến Công an địa phương và Công an huyện Dương Minh Châu nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Đến chiều tối 9.4, gia đình báo là chị Quỳnh đã về nhà. Tuy nhiên, do sức khỏe và tinh thần chị Quỳnh hiện chưa tốt nên cơ quan chức năng chưa thể tiếp xúc để tìm hiểu nguyên nhân.

Thiên Tâm


Liên kết hữu ích