BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thuê máy photocopy giá rẻ tại Công ty Đa Phú Quý 

Cập nhật ngày: 17/04/2024 - 08:56

BTNO - Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy photocopy, bạn chỉ cần đầu tư chi phí thuê tiết kiệm là đã có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt.

Nhu cầu sử dụng máy photocopy của các doanh nghiệp, công trình, dự án tại TPHCM ngày càng cao. Công ty Đa Phú Quý là một trong những đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy dịch vụ thuê máy photocopy của Đa Phú Quý có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích của dịch vụ thuê máy photocopy

Dịch vụ thuê máy photocopy mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy photocopy, bạn chỉ cần đầu tư chi phí thuê tiết kiệm là đã có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt. Bảng giá cho thuê máy photocopy tại TPHCM cũng rất phải chăng nên có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Khi thuê máy photocopy, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng bảo trì, sửa chữa. Bởi bên thuê sẽ chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thuê máy bao gồm bảo trì, thay thế, sửa chữa khi máy gặp sự cố.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy có đa dạng các dòng máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, công nghệ photocopy không ngừng phát triển, khi thuê máy, bạn có thể dễ dàng đổi qua những dòng máy đời mới với nhiều tính năng hơn.

Các đơn vị cho thuê máy photocopy luôn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng máy photocopy. Dịch vụ cho thuê máy photocopy phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

Công ty Đa Phú Quý - Đơn vị cho thuê máy photocopy giá rẻ

Công ty Đa Phú Quý là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy. Với triết lý kinh doanh “Tận tâm với khách hàng”, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đa Phú Quý chuyên cho thuê máy photocopy đáp ứng hầu hết các quy mô: Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, enterprise, những tập đoàn lớn với hàng chục thậm chí hàng trăm địa điểm kinh doanh,...

Thế mạnh của công ty là có đa dạng các dòng máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Toàn bộ máy cho thuê tại Đa Phú Quý đều là máy đời mới, được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra, bảo dưỡng kỹ càng trước khi giao cho khách hàng.

Công ty Đa Phú Quý luôn đưa ra mức giá thuê máy hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình khách hàng từ tư vấn lựa chọn máy, vận chuyển, lắp đặt cho đến bảo trì, xử lý sự cố một cách nhanh chóng, tận tình. Thủ tục thuê máy photocopy tại Đa Phú Quý đơn giản, nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Quy trình cho thuê máy photocopy tại Đa Phú Quý

Công ty Đa Phú Quý đã xây dựng quy trình cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp để mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Khách hàng liên hệ với Đa Phú Quý qua điện thoại, email hoặc website và cung cấp thông tin về nhu cầu thuê máy photocopy.

Bước 2: Tư vấn và báo giá: Nhân viên tư vấn của Đa Phú Quý sẽ liên hệ lại với khách hàng, tìm hiểu kỹ nhu cầu và đưa ra các gói dịch vụ cho thuê phù hợp kèm báo giá chi tiết.

Bước 3: Ký kết hợp đồng, giao và lắp đặt máy: Ngay sau khi ký hợp đồng, Đa Phú Quý sẽ tiến hành giao máy photocopy đến văn phòng khách hàng và lắp đặt, cài đặt các thông số cần thiết.

Bước 4: Hướng dẫn sử dụng: Sau khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật của Đa Phú Quý sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách sử dụng và vận hành máy photocopy.

Bước 5: Bảo trì định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật: Trong suốt thời gian cho thuê, Đa Phú Quý cam kết bảo trì định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật 24/7, đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định.

Bước 6: Thanh toán phí hàng tháng: Hàng tháng khách hàng thanh toán phí thuê khi nhận bộ chứng từ thanh toán từ Đa Phú Quý. Khi kết thúc hợp đồng, Đa Phú Quý sẽ cử nhân viên đến thu hồi máy và thanh lý hợp đồng. Khách hàng có thể gia hạn hợp đồng nếu có nhu cầu.

Công ty Đa Phú Quý là đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của công ty, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV ĐA PHÚ QUÝ

Địa chỉ: Địa chỉ: 120/71 ĐS 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

CN HCM: 49-51-53 TL08, Phường Thạnh Lộc,Q12, HCM

CN Long An: 71 Nguyễn Minh Đường, Phường 4, Tân An, Long An

CN Đồng Nai: 240, Hàn Thuyên, An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

CN Tây Ninh: 403, Đường, Cách Mạng Tháng Tám, P 3, Tây Ninh.

CN Vũng Tàu: 107 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp. Vũng Tàu,BR-VT

Điện thoại: 028 66 808 423 - Hotline: 0911 458 080

Email: daphuquykd@gmail.com

Website: https://daphuquy.com