BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thuê xe taxi đi tỉnh ở đâu có giá rẻ và chất lượng cao? 

Cập nhật ngày: 15/03/2024 - 08:43

BTNO - Taxi đi tỉnh là dịch vụ được nhiều người quan tâm do nhu cầu đi lại và du lịch từ tỉnh này qua tỉnh khác rất cao trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, để có thể thuê được xe chất lượng cao và giá rẻ là một điều không hề dễ dàng đối với bất cứ ai.

Taxi Đức Anh luôn cung cấp dịch vụ Taxi đi tỉnh chất lượng

Thuê xe Taxi đi tỉnh là dịch vụ được Taxi Đức Anh triển khai trên diện rộng với nhiều đầu xe tại hầu hết các tỉnh thành phố thuộc khu vực miền Bắc. Công ty không chỉ tập trung về việc gia tăng các đầu xe hoạt động mà còn về chất lượng của những chiếc xe đó.

Xe Taxi đi tỉnh của Đức Anh phải đáp ứng được nhiều tiêu chí như: dòng xe đời mới, xe phải là sedan 5 chỗ hoặc SUV 7 chỗ, xe phải được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và đầy đủ các tiện ích cơ bản. Những tiêu chí khắt khe này được đề ra nhằm đảm bảo trải nghiệm của khách hàng trong các chuyến đi là thoải mái và hoàn hảo nhất.

 

Taxi đi tỉnh Đức Anh có chất lượng vượt trội.

Ngoài việc tăng cường chất lượng của đội xe thì việc nâng cao năng lực phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng và tài xế cũng được Taxi Đức Anh chú trọng. Các khoá đào tạo được tổ chức liên tục với sự tham gia của hầu hết các cán bộ nhân viên công ty.

Những tác phong phục vụ hay kỹ năng giao tiếp được chú trọng trong các khoá học đó. Do đó, khi khách hàng tiếp xúc với đội ngũ nhân viên và tài xế của chúng tôi đều cảm nhận được sự nhiệt tình, mến khách, và chuyên nghiệp trong từng cử chỉ và lời nói.

Anh Phạm Đức Anh-Giám đốc công ty chia sẻ “Để trở thành đơn vị dẫn đầu trong dịch vụ Taxi đi tỉnh thì cần phải nhờ đến sự nỗ lực và cố gắng của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Taxi Đức Anh. Những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng sự hài lòng và đánh giá tốt của khách hàng cho công ty. Điều này giúp cho Taxi Đức Anh có nhiều khách hàng hơn cũng như giúp ích cho sự phát triển lâu dài của công ty.”

Giá Taxi đi tỉnh của Đức Anh có rẻ không?

Giá thành dịch vụ Taxi đi tỉnh cũng là một trong những băn khoăn của ban lãnh đạo Taxi Đức Anh trong quá trình định hướng và phát triển công ty. Chúng tôi hiểu rằng giá cả là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của bất cứ đơn vị kinh doanh nào.

Bởi lẽ khách hàng luôn luôn muốn tiết kiệm chi phí và ngân sách của mình nên họ chấp nhận chọn những đơn vị có chất lượng kém hơn một chút nhưng giá thành rẻ vẫn hơn là chọn đơn vị có chất lượng cao mà giá thành đắt. Điều này khiến cho ban lãnh đạo Taxi Đức Anh phải đề ra được phương án cung cấp dịch vụ Taxi đi tỉnh giá rẻ mà vẫn đảm bảo được về chất lượng.

Giá cả dịch vụ là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm.

Để có thể giải quyết được vấn đề trên, ban lãnh đạo công ty đã tìm ra được nguyên nhân chính làm cho giá thành tăng cao. Nguyên nhân chính là bất cứ xe Taxi đi tỉnh nào đều có chiều chạy rỗng. Những chiều chạy rỗng này khiến cho công ty phải chi trả rất nhiều chi phí. Nếu tối ưu được những chiều chạy rỗng đó thì việc giảm giá cước là điều rất dễ dàng.

Sau khi tìm ra được nguyên nhân, tập thể ban lãnh đạo đã quyết định tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Những khuyến mãi giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được dịch vụ với giá vô cùng ưu đãi mà không làm cho giá cước cố định của công ty bị giảm đi.

Các chương trình khuyến mãi đã giúp cho Taxi Đức Anh thu hút được đông đảo khách hàng ủng hộ dịch vụ. Điều đó khiến cho tình trạng xe chạy rỗng gần như không có và giúp công ty tiết kiệm được lượng lớn chi phí xăng dầu. Do đó công ty luôn luôn có giá cước hợp lý cho bất cứ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ Taxi đi tỉnh của chúng tôi.

Chương trình khuyến mãi liên tục được đưa ra để hấp dẫn khách hàng.

Làm sao để đặt được Taxi đi tỉnh của Taxi Đức Anh?

Nhiều quý khách đã biết đến Taxi Đức Anh từ rất lâu nhưng gặp khó khăn trong việc đặt xe. Điều đó khiến cho Taxi Đức Anh mất đi một lượng khách hàng không nhỏ. Dưới đây là chỉ dẫn để có thể gọi xe đi tỉnh của chúng tôi một cách dễ dàng và nhanh chóng:

Bước 1: Quý khách truy cập vào trang web có địa chỉ https://taxiducanh.com

Bước 2: Sau khi truy cập vào website, quý khách hãy lựa chọn loại hình dịch vụ mà mình muốn sử dụng rồi ấn vào nút gọi hoặc Zalo ở phía góc phải màn hình để có thể nối máy trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Bước 3: Xác nhận chuyến đi với tư vấn viên bằng cách cung cấp thông tin cá nhân, điểm đón và điểm đi để đội ngũ của chúng tôi có thể nhanh chóng điều xe cho quý khách.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được chuyến đi hoàn hảo nhất với giá cả ưu đãi nhất. Chúng tôi rất vui lòng phục vụ quý khách với tất cả sự nhiệt tình và niềm tin yêu.