BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thùng Givi tại cửa hàng SBIKER - Top sản phẩm đang bán chạy 

Cập nhật ngày: 30/09/2024 - 23:59

BTNO - Tùy theo kết cấu của xe và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt thùng Givi phía sau, bên hông hoặc ở giữa.

Thùng Givi tại cửa hàng Sbiker nổi tiếng với độ bền, độ đẹp và sự tiện ích cho người sử dụng. Tùy theo kết cấu của xe và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt thùng Givi phía sau, bên hông hoặc ở giữa. Bài viết hôm nay, Sbiker sẽ giới thiệu chi tiết đến khách hàng về dòng sản phẩm này!

Tại sao nên sử dụng thùng Givi?

Thùng Givi tại cửa hàng Sbiker có chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Không chỉ đa dạng mẫu mã mà Givi còn rất tỉ mỉ trong thiết kế và chỉn chu ở từng chi tiết nhỏ nhất. Thùng Givi sẽ giúp bạn tăng sức chứa, đáp ứng nhu cầu đựng đồ trên xe máy, xe phân khối lớn. Đây là trang bị không thể thiếu với những ai đam mê đi phượt, đi tour hay những người dùng có nhu cầu mang theo nhiều đồ đi làm hàng ngày.

Các kỹ sư Givi đầu tư nhiều thời gian nghiên cứu về kiểu dáng, chất liệu, thiết kế và hệ thống công nghệ để làm hài lòng khách hàng. Các mẫu thùng xe Givi luôn đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông trên đường, đặc biệt không gây cản trở giao thông.

Các loại thùng Givi tại cửa hàng Sbiker

Hiện nay Givi cho ra mắt 3 loại thùng xe phổ biến với 3 vị trí lắp đặt tương ứng: thùng sau - thùng hông - thùng giữa:

  • Thùng sau được lắp đặt ở vị trí đuôi xe cảng Givi hrx , Givi cho ra mắt đa dạng kiểu dáng và kích cỡ với thể tích từ 25 đến 45 lít. Tùy theo nhu cầu sử dụng và dòng xe máy mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Các loại thùng sau Givi đều có sức chứa lớn, đựng được ít nhất 1 nón bảo hiểm fullface và được trang bị hệ thống Monolock an toàn, bảo mật. Nếu không có nhu cầu sử dụng thì bạn dễ dàng tháo gỡ rời khỏi xe và lắp đặt trên một xe khác chỉ với vài thao tác đơn giản.

  • Thùng hông Givi được lắp đặt ở hai bên hông xe máy hoặc xe moto. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn nhưng mở rộng không gian chứa đồ cho người sử dụng. Với chất liệu bền bỉ, thùng hông Givi làm tốt nhiệm vụ bảo vệ an toàn và chống nắng mua cho đồ dùng của bạn trong khi di chuyển.

  • Thùng giữa Givi nhỏ gọn với thể tích từ 10 đến 12 lít. Loại thùng này được lắp ở giữa baga của các dòng xe máy như Winner, Exciter, Sirius, Future hay Wave. Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng bạn có thể chứa được đầy đủ đồ dùng cần thiết như sạc điện thoại, áo mưa, khẩu trang,... Do đó mà thùng giữa Givi tại cửa hàng Sbiker được nhiều shipper, xe ôm công nghệ lựa chọn. Đồng thời thiết kế này cũng giúp tài xế điều khiển xe dễ dàng, không cấn tay lái khi rẽ trái phải.

Lý do nên mua thùng Givi tại cửa hàng Sbiker

Thùng xe Givi đã quá phổ biến trên thị trường nhưng để lựa chọn được một địa điểm mua hàng uy tín là điều không dễ dàng. Trong đó, Sbiker là doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, quần áo,... phục vụ cho nhu cầu đi phượt của nhiều anh em. Thùng xe Givi được Sbiker nhập khẩu chính hãng từ Ý, với giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng thùng xe Givi để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hơn hết, Sbiker còn mang đến một chính sách giá hậu hĩnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả sản phẩm thùng xe Givi đều có bảo hành chính hãng 2 năm, hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng 500k và freeship toàn quốc với đơn hàng từ 1000K. Sbiker sẽ lắp đặt miễn phí và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng chi tiết.

Thùng Givi tại cửa hàng Sbiker chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng và giá bán. Với chính sách chăm sóc khách hàng tốt, Sbiker sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm đỉnh nhất trên thị trường!

TQC