BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thường vụ Quốc hội đánh giá nhiệm kỳ Thủ tướng

Cập nhật ngày: 13/02/2011 - 05:58

Tại phiên họp thứ 38 khai mạc thứ hai 14.2, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội nghe và thảo luận báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của các vị lãnh đạo,  các bộ ngành và các cơ quan Quốc hội.

Ngày 15 và 16.2, Thường vụ sẽ thảo luận và cho ý kiến báo cáo công tác nhiệm kỳ 2007 - 2011 của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước.

Trước đó, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cũng sẽ trình bày các báo cáo tổng kết công việc của mình.

Ngày 19.2, Thường vụ sẽ cho ý kiến một số vấn đề xung quanh việc chuẩn bị nhân sự đại biểu Quốc hội chuyên trách khoá XIII.

Cũng tại phiên họp này, Chính phủ sẽ báo cáo về việc Tập đoàn dầu khí Việt Nam sử dụng 3.500 tỷ đồng ngân sách nhà nước năm 2011.

Tất cả các nội dung trên đều sẽ diễn ra không có sự tham dự của báo chí.

Các cơ quan thông tấn sẽ được tham dự và đưa tin các nội dung còn lại như thảo luận dự án Luật Thủ đô, Luật phòng chống mua bán người, Pháp lệnh Thẩm phán và Hội thẩm Tòa án nhân dân...

Các thành viên Thường vụ Quốc hội cũng sẽ nghe Chính phủ đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2010; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2011.

Phiên họp dự kiến kéo dài đến hết ngày 19.2.

(Theo Vietnamnet)