BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thường trực HĐND huyện Dương Minh Châu họp phiên định kỳ tháng 10.2020 

Cập nhật ngày: 13/10/2020 - 21:42

BTNO - Ngày 12.10, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ-Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh Tùng chủ trì phiên họp giải trình về trách nhiệm quản lý nhà nước đối với một số lĩnh vực trên địa bàn.

Phiên họp giải trình các nội dung: kết quả khảo sát hệ thống thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp; tình hình hoạt động TTVH, TT&HTCĐ; công tác bình xét gia đình văn hóa; việc phối hợp thực hiện điều chỉnh, bổ sung quy ước khu dân cư trên địa bàn các xã; công tác tham mưu, phối hợp các ngành chuyên môn thực hiện công tác quản lý Nhà nước về hệ thống thủy lợi nhằm đảm bảo nhu cầu tưới, tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp cho người dân trên địa bàn huyện.

Đại biểu tham dự xem clip minh hoạ các nội dung giải trình.

Trên cơ sở những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu HĐND và việc trả lời của các ngành, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh Tùng đề nghị các phòng, ban liên quan của huyện nghiêm túc triển khai thực hiện các giải pháp nhằm tháo gỡ các tồn tại, vướng mắc còn bất cập trong thời gian qua.

Đồng thời, báo báo kết quả thực hiện để đại biểu HĐND huyện và cử tri theo dõi. Bên cạnh đó, Thường trực HĐND huyện có trách nhiệm đôn đốc, chỉ đạo điều hòa phối hợp thực hiện tốt các kiến nghị của HĐND và của cử tri, nhất là phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt kết luận sau phần giải trình này.

Anh Thi