BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thường trực HĐND huyện Gò Dầu: Tổ chức phiên giải trình về công tác quản lý, chỉnh trang hệ thống cột điện, dây diện và dây cáp viễn thông trên địa bàn huyện 

Cập nhật ngày: 19/07/2024 - 10:19

BTNO - Chiều 18.7, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Gò Dầu làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND huyện về công tác quản lý, chỉnh trang hệ thống cột điện, dây điện và dây cáp viễn thông trên địa bàn huyện.

Đoàn giám sát làm việc tại UBND huyện.

Trước khi làm việc với huyện, đoàn đã khảo sát thực tế tại các xã Bàu Đồn, Phước Đông, Cẩm Giang và Thạnh Đức.

Tại phiên giải trình, sau khi xem phóng sự phản ánh những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, ý kiến phản ánh của cử tri về hệ thống dây điện, cột điện, dây cáp viễn thông trên địa bàn huyện. Lãnh đạo chi nhánh Điện lực và các đơn vị viễn thông VNPT, Viettel… đã tiếp thu những tồn tại và hứa sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát, phối hợp giữa các đơn vị và các xã, thị trấn để khắc phục.

Các đại biểu tham dự cũng đã đề nghị đơn vị Điện lực, các nhà mạng cần có các giải pháp khẩn trương khắc phục tình trạng dây điện, cột điện, cáp viễn thông không bảo đảm an toàn, không đúng quy chuẩn, không bảo đảm độ cao, cột điện nằm trong lòng, lề đường ảnh hưởng đến an toàn giao thông và mỹ quan.

Đoàn khảo sát thực tế tại các xã, thị trấn.

Kết luận tại buổi giám sát, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn đề nghị ngành Điện lực, các đơn vị viễn thông sớm khắc phục hệ thống cột điện, dây cáp viễn thông mà đại biểu và Nhân dân phản ánh để bảo đảm an toàn cho người dân và bảo đảm mỹ quan đô thị.

Hữu Bảo