BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thượng tướng Trần Đơn- Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 03/09/2023 - 19:04

BTNO - Ngày 2.9, Thượng tướng Trần Đơn- Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm Sư đoàn 5.

Thượng tướng Trần Đơn và đoàn công tác tham quan khu xử lý nước sạch.

Cùng đi có các bà Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân- nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Giảm- nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tây Ninh và Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh.

Tiếp và làm việc với đoàn có Đại tá Nguyễn Hải Nam- Sư đoàn trưởng, Đại tá Trần Hoàng Giang- Chính ủy Sư đoàn, các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn.

Đoàn công tác đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhà Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ của Sư đoàn 5. Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩaViệt Nam (2.9.1945 – 2.9.2023), Thượng tướng Trần Đơn và đoàn công tác đến tham quan doanh trại và hồ nước sạch phục vụ sinh hoạt và tăng gia sản xuất của đơn vị.  

Thượng tướng Trần Đơn và bà Lê Thị Bân tham quan nhà Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ của Sư đoàn 5.

 Thượng tướng Trần Đơn, đánh giá cao những nỗ lực và thành tích đạt được trong 8 tháng năm 2023 của Sư đoàn. Đồng thời đề nghị, từng cơ quan, đơn vị của Sư đoàn phải bảo đảm sẵn sàng chiến đấu cao, an toàn tuyệt đối, tích cực chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, tiếp tục khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lê Thuận