BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiền đạo Thái Lan báo tin kém vui tới Hoàng Anh Gia Lai 

Cập nhật ngày: 06/01/2024 - 09:58

Tiền đạo Adisak Kraisorn không đến Hoàng Anh Gia Lai FC của HLV Kiatisak như đồn đoán.

Tiền đạo Adisak Kraisorn không tới Hoàng Anh Gia Lai như đồn đoán.

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin tiền đạo Adisak Kraisorn sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai FC của bầu Đức trong bối cảnh hai chân sút Martin Dzilah và Đinh Thanh Bình chấn thương nặng.

Ở chiều ngược lại, Adisak Kraisorn không được CLB Terengganu gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải VĐQG Malaysia 2023 kết thúc. Phong độ của chân sút kỳ cựu đội tuyển Thái Lan khá thất vọng với 3 pha lập công sau 18 trận và đã tịt ngòi ở 9 trận đấu gần nhất và đã bước sang tuổi 32.

Tuy nhiên Adisak Kraisorn đã chính thức gia nhập CLB True Bangkok United của Thai League với thời hạn 6 tháng và chắc chắn không đầu quân cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn hai của V-League.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng này dự kiến sẽ bổ sung thêm 6 cầu thủ ở giai đoạn 2 V-League là Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng (CLB CAHN), Nguyễn Minh Tùng (CLB TPHCM) cùng 2 cầu thủ trở về từ Hàn Quốc là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh.

Sau vòng đấu thứ 8, giải vô địch quốc gia V-League 2023/24 sẽ tạm nghỉ gần 2 tháng để tuyển quốc gia chuẩn bị cho giải Asian Cup 2023.

Ngày 17/2, V-League 2023/24 sẽ quay trở lại với các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9.

Hiện, Thép xanh Nam Định đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn đội xếp ngay sau là Bình Định FC 3 điểm. Trong khi đó, xếp cuối bảng lúc này đang là LPbank Hoàng Anh Gia Lai với chỉ vẻn vẹn 3 điểm.

Những vòng đấu vừa qua, sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai cũng chỉ đón 25.000 cổ động viên sau 4 trận, xếp thứ 6 trong danh sách những sân vận động đông khán giả nhất V-League 2023/24 tính tới vòng đấu thứ 8.

Sau 8 vòng đấu, sân Lạch Tray của Hải Phòng FC đón lượng cổ động viên đông nhất trong số các đội dự giải với 46.000 người sau 4 lượt trận, trung bình 11.500 người/trận.

Nguồn giaoducthoidai