BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiến Phát - Đơn vị chuyển kho xưởng, di dời nhà máy uy tín tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 03/08/2024 - 07:29

BTNO - Sở hữu hơn 100 tài xế, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hơn 200 loại phương tiện, Tiến Phát luôn đảm bảo các công việc bốc xếp, di dời máy móc diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp tại Tây Ninh đã thu hút lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu di dời và lắp đặt máy móc, thiết bị tại các khu công nghiệp này, các doanh nghiệp đang tìm đến các dịch vụ chuyển kho xưởng chuyên nghiệp, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Những rủi ro khi tự thực hiện chuyển kho xưởng, di dời nhà máy

Tự chuyển nhà xưởng có thể là một lựa chọn hấp dẫn để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, đây là một quá trình phức tạp tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không được chuẩn bị kỹ lưỡng. Việc lập kế hoạch, tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt đòi hỏi chuyên môn cao. Nếu doanh nghiệp thiếu kiến thức và nguồn lực, các rủi ro sau có thể xảy ra:

  • Gián đoạn hoạt động sản xuất: Việc di dời có thể làm chậm trễ tiến độ sản xuất, ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp.

  • Hư hỏng tài sản: Máy móc, thiết bị có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển nếu không được đóng gói và bảo vệ đúng cách.

  • Mất mát, thất lạc hàng hóa: Hàng hóa khi di dời cần được phân loại và kiểm soát chặt chẽ, nếu không có thể dẫn đến mất mát hoặc thất lạc hàng hóa.

  • Rủi ro an toàn máy móc và người lao động: Vận chuyển và lắp đặt máy móc, thiết bị quá khổ quá tải cần phải sử dụng phương tiện và thiết bị hỗ trợ chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho máy móc cũng như người lao động.

  • Chi phí phát sinh: Nếu không tính toán cẩn thận thì chi phí vận chuyển, thuê nhân công có thể vượt quá ngân sách dự kiến. Thậm chí, doanh nghiệp còn phải trả thêm chi phí cho việc sửa chữa máy móc nếu máy bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Giải pháp cho các doanh nghiệp khi chuyển kho xưởng

Để giải quyết những khó khăn trên, các dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại Tây Ninh là giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp, am hiểu về máy móc công nghiệp cùng đầy đủ trang thiết bị hiện đại như xe nâng, xe cẩu, rùa đẩy, con đội, robot mover,... dịch vụ này giúp quá trình thực hiện tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt máy móc, hàng hoá diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Công ty cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng tại Tây Ninh luôn tuân theo quy trình chuyên nghiệp và bài bản từ bước khảo sát, lập kế hoạch di dời đến vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới. Các dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo an toàn cho tài sản trong quá trình chuyển dời.

Bên cạnh đó, các công ty này thường cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho tài sản, giúp các doanh nghiệp yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng. Đồng thời, họ cũng cung cấp đầy đủ các vật tư đóng gói miễn phí như thùng carton, màng PE, màng co,... để bảo vệ máy móc và hàng hoá an toàn khi vận chuyển.

Tiến Phát - Đơn vị di dời nhà máy, chuyển kho xưởng tại Tây Ninh uy tín

Không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp lớn và nhỏ, Di Dời Nhà Xưởng Tiến Phát là đơn vị uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng tại Tây Ninh, đã thực hiện 579 dự án lớn nhỏ tại các khu công nghiệp như KCN Trảng Bàng, KCN Phước Đông, KCN Hiệp Thạnh,...

Đơn vị này được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn thông tin về dịch vụ cho đến khi hoàn thành lắp đặt, kiểm tra và hiệu chỉnh toàn bộ máy móc, hàng hoá ở kho xưởng mới.

Sở hữu hơn 100 tài xế, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hơn 200 loại phương tiện nâng hạ, vận chuyển máy móc chuyên dụng, Tiến Phát luôn đảm bảo các công việc bốc xếp, di dời máy móc diễn ra nhanh chóng và an toàn, kể cả trong điều kiện địa hình di chuyển phức tạp và khó khăn nhất.

Thông tin liên hệ của Tiến Phát:

  • Hotline: 0838 567 678

  • Email: didoinhaxuong@gmail.com

  • Website: didoinhaxuong.com

  • Kho bãi chính: Số 151, Đường Châu Thới, Dĩ An, Bình Dương