Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiền vệ Đinh Thanh Trung mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam 

Cập nhật ngày: 24/03/2018 - 17:28

Sáng nay (24/3), đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Jordan để thi đấu trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Trong chuyến đi này, tiền vệ người Hà Tĩnh sẽ là thủ quân của “Những ngôi sao vàng”.

Tiền vệ người Hà Tĩnh sẽ là thủ quân của "Những ngôi sao vàng".

Trước đó, trong cuộc họp nội bộ, đội tuyển đã nhất trí bầu tiền vệ Hà Tĩnh Đinh Thanh Trung mang băng thủ quân thay cho Văn Quyết vắng mặt ở đợt tập trung lần này.

Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều sự lựa chọn cho chiếc băng đội trưởng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của ông đã quyết định lựa chọn tiền vệ người Đinh Thanh Trung. Bởi xét về kinh nghiệm và phong độ hiện tại, cầu thủ người Hà Tĩnh tỏ ra nổi trội trong danh sách được triệu tập.

Trước đó, Đinh Thanh Trung cũng đã từng vinh dự mang băng thủ quân ở số trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Bản thân Thanh Trung đã có một năm thi đấu chói sáng và gặt hái rất nhiều thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ. Chức vô địch V.League và danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 là phần thưởng cho những cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền vệ này.

Với vai trò đội trưởng, đã đến lúc tiền vệ người Hà Tĩnh thể hiện tầm ảnh hưởng cũng như phẩm chất, năng lực của mình để chứng minh anh xứng đáng được lựa chọn.

Nguồn BHT