BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ tỉnh:

Tiếp nhận tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 15/05/2021 - 10:23

BTNO - Chiều 14.5, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đến các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Phước Đông (huyện Gò Dầu), Chà Là (huyện Dương Minh Châu) tiếp nhận tiền ủng hộ các đồn, chốt biên phòng trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ từ đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Pou Hung.

Dự buổi tiếp nhận có ông Phan Văn Bua- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, bà Nguyễn Thị Kim Liên- Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế tỉnh, đại diện các doanh nghiệp, công đoàn cơ sở doanh nghiệp.

Đoàn đã tiếp nhận số tiền 62.620.000 đồng từ Công ty TNHH Pouli; 228.650.000 đồng từ Công ty TNHH Gain Lucky và 99.259.000 đồng từ Công ty TNHH Pou Hung. Tổng các số tiền trên do ban giám đốc các doanh nghiệp, chuyên gia, công đoàn viên, người lao động đóng góp.

Tại nơi tiếp nhận, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Văn Bua trân trọng cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, công đoàn viên, người lao động đã ủng hộ chi phí cho các đơn vị biên phòng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời lưu ý các doanh nghiệp tuyệt đối không được chủ quan lơ là, phải thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch trong công ty.

THIÊN DI