Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, kể từ ngày 10.10.2022 đến hết ngày 31.12.2022, Sở này tiếp nhận và giải quyết 100 % thủ tục hành chính của Sở theo mức độ dịch vụ công trực tuyến toàn trình (nhận trực tuyến, trả trực tuyến hoặc trả qua bưu chính công ích) trên cổng http://dichvucong.tayninh.gov.vn.
Để hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, thực hiện hồ sơ trực tuyến trên cổng http://dichvucong.tayninh.gov.vn, Sở Thông tin và Truyền thông đã cập nhật Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và Hướng dẫn thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://sotttt.tayninh.gov.vn/huong-dan-thuc-hien-dich-vu-cong-truc-tuyen/, đồng thời phân công công chức hướng dẫn, hỗ trợ như sau:
Ông Võ Thành Hưng- Phòng Thông tin, Báo chí và Xuất bản, số điện thoại liên hệ (Zalo): 0918.204.231 hỗ trợ công tác hướng dẫn nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến (đối với thủ tục hành chính có phát sinh phí) các thủ tục thuộc lĩnh vực báo chí; xuất bản, in và phát hành; phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (thủ tục Trang TTĐT tổng hợp, thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh).
Ông Huỳnh Phi Long- Phòng Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông, số điện thoại liên hệ (Zalo): 0949525757 hỗ trợ hướng dẫn nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến (đối với thủ tục hành chính có phát sinh phí) các thủ tục thuộc lĩnh vực bưu chính; phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (thủ tục thông báo cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1, G2, G3, G4).
Sở Thông tin và Truyền thông cam kết 100% hồ sơ trả kết quả trực tuyến trong vòng 16 giờ làm việc, kể từ lúc tiếp nhận hồ sơ hợp lệ từ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh (trường hợp đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, thời gian nhận kết quả tại nhà theo dấu bưu điện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công).
Hy Uyên