BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Y tế:

Tiếp nhận vật tư y tế từ Công ty TNHH Gain Lucky 

Cập nhật ngày: 17/09/2021 - 10:28

BTNO - Chiều 16.9, Sở Y tế tổ chức lễ tiếp nhận vật tư y tế từ Công ty TNHH Gain Lucky (xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tham dự buổi lễ có ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đại diện Công ty Gain Lucky trao bảng tượng trưng vật tư y tế cho Sở Y tế.

Công ty TNHH Gain Lucky trao tặng 10.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho Sở Y tế, với tổng trị giá 800 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty Gain Lucky bày tỏ mong muốn đồng hành cùng tỉnh Tây Ninh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Công ty Gain Lucky cho biết, trong suốt thời gian qua, doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện các biện pháp các biện pháp phòng, chống dịch tại doanh nghiệp theo chỉ đạo của tỉnh. Hiện tại, doanh nghiệp đang chuẩn bị vật tư y tế, hoàn thiện các khâu phòng, chống dịch tại cơ sở để khôi phục sản xuất, bảo đảm an toàn cho người lao động.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty Gain Lucky trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tỉnh sẽ chỉ đạo Sở Y tế sử dụng số vật tư y tế này một cách hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh đã có chỉ đạo khôi phục lại sản xuất, trong đó tập trung tiêm ngừa vaccine phòng Covid-19 cho công nhân ở các khu công nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp bảo đảm an toàn trong quá trình sản xuất.

Ông Trong mong muốn, trong thời gian tới, doanh nghiệp cố gắng thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị. Nếu có vướng mắc, cần chủ động trình bày với địa phương để được hỗ trợ kịp thời, sớm khắc phục các hạn chế trong công tác pháp phòng, chống dịch, ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh tại các khu công nghiệp.

Ngọc Bích