BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiếp sức cùng chiến sĩ biên phòng 

Cập nhật ngày: 31/03/2020 - 09:50

BTNO - Ngày 29.3, Bộ Chỉ huy BĐBP, Báo Tây Ninh cùng đại diện một số mạnh thường quân đã đến thăm, tặng quà cho các chốt dã chiến phòng, chống dịch Covid-19 dọc biên giới.

Tham dự có Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính uỷ Bộ Chỉ huy BĐBP, bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Tây Ninh.

Những chuyến xe yêu thương tiếp sức cùng lực lượng phòng, chống dịch trên biên giới.

Tặng lều và nhu yếu phẩm cho một chốt dã chiến thuộc Đồn biên phòng CKQT Mộc Bài.

Nghiệm thu lều dã chiến trên chốt biên giới địa bàn thị xã Trảng Bàng.

Tại mỗi chốt dã chiến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ của ba lực lượng biên phòng, công an và dân quân đang làm nhiệm vụ tại đây. Tuy khó khăn vất vả nơi biên ải nhưng tất cả đều quyết tâm bám trụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong giai đoạn đặc biệt này.

Luật sư Nguyễn Thế Tân- Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh chia sẻ thêm, khi biết được khó khăn của các lực lượng đang thực thi nhiệm vụ trên các chốt dã chiến này, luật sư Tân cùng một số bạn bè đã ủng hộ 100 cái lều bạt và nhu yếu phẩm để các chiến sĩ có nơi ở an toàn, thoải mái hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cùng với các phần quà, cờ tổ quốc cũng được trao tặng cho các chốt dã chiến dọc biên giới này.

Tháo cờ cũ, thay bằng lá cờ tổ quốc mới.

Trang bị thêm ghế bố, đèn pin cho một chốt dã chiến ở Châu Thành.

Chị Nguyễn Thị Lệ- Giám đốc Công ty TNHH MTV- BĐS MC Mỹ Lệ bày tỏ sự tri ân đối với các chiến sĩ đang từng ngày vượt qua khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch cúm Covid-19 trên toàn tuyến biên giới.

Tận mắt chứng kiến những khó khăn của các lực lượng này, chị Lệ cho biết sẽ tiếp tục đồng hành, kêu gọi các mạnh thường quân khác chung tay, góp sức cùng các chiến sĩ biên phòng, công an, dân quân làm tốt công tác bảo vệ tuyến biên giới này.

Bổ sung thêm năng lượng cho chiến sĩ tại các chốt dã chiến bằng những món ăn do mạnh thường quân tự tay thực hiện.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn, thay mặt Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh đã cảm ơn tấm lòng cao đẹp của các mạnh thường quân. Những món quà nhỏ hôm nay sẽ là nguồn động viên cho các cán bộ, chiến sĩ ở các chốt dã chiến, thể hiện tấm lòng của hậu phương dành cho các chiến sĩ, giúp các chiến sĩ phải quyết tâm hơn trong công tác, góp phần ngăn chặn dịch cúm Covid-19 đang diễn ra phức tạp hiện nay.

Đức An – Lê Quân