Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành:

Tiếp sức mùa thi năm 2018 

Cập nhật ngày: 25/06/2018 - 16:43

BTNO - Sáng 25.6, tại điểm thi Trường THPT Hoàng Văn Thụ, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” đợt 2.2018, nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ cho thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Hoạt động của đội tình nguyện viên huyện Châu Thành.

Từ sáng sớm, các sinh viên tình nguyện đã tận tình hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn phòng thi, cung cấp các thông tin cần thiết cho thí sinh; phối hợp với lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Trong buổi sáng, đã có 700 chai nước suối, 400 cái bánh, 400 hộp sữa… được phát tận tay thí sinh và người nhà của họ. Ngoài ra, các tình nguyện viên còn thành lập đội xe tình nguyện hỗ trợ đưa rước các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Châu Thành còn vận động Chùa Tứ Phước hỗ trợ nhiều suất cơm chay miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, tạo môi trường để thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái; vừa góp phần hỗ trợ thí sinh huyện nhà đạt kết quả tốt trong kỳ thi.

Xuân Mạnh