Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xi măng Fico Tây Ninh gặp Bình Ðịnh TMS ở vòng 15, giải hạng Nhất QG - An Cường 2018:

Tiếp tục hoà 

Cập nhật ngày: 14/09/2018 - 07:37

BTN - Dù không thể giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Bình Ðịnh TMS, nhưng với trận hoà thứ 2 liên tiếp trên sân khách ở vòng 15 vừa qua, XMF.TN đã cho thấy sự chuyển biến tích cực và tính hiệu quả trong lối chơi của mình kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương.

Tiền vệ Đức Tài (10) - chân sút đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho XMF.TN .

Chiều 12.9 vừa qua, trong khuôn khổ vòng 15 giải bóng đá hạng Nhất QG - An Cường 2018, CLB Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) đã có chuyến làm khách thứ 2 liên tiếp trên sân của tân binh Bình Ðịnh TMS.

Trước đối thủ đang hưng phấn và có lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương vẫn nhập cuộc đầy tự tin, tổ chức bắt người chặt ngay trên phần sân đối phương, đồng thời triển khai các pha phản công nhanh mỗi khi có cơ hội, khiến đội chủ nhà hết sức lúng túng, liên tục phải chống đỡ vất vả, không thể triển khai được ý đồ đánh đòn phủ đầu của mình.

Liên tục gây sức ép, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 22, khi từ tình huống tấn công biên, Thanh Lâm (18) thực hiện cú căng bóng như dọn cỗ, để hậu vệ Anh Thi (16) băng lên thực hiện cú đệm lòng chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Tuấn Vũ (25).

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà dồn lên tấn công nhưng các pha lên bóng đều không thể xuyên thủng được hàng thủ thi đấu chắc chắn và lăn xả của đội khách. Phải đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới tìm được bàn san bằng tỷ số sau cú đánh đầu hiểm hóc của Thanh Thụ (20).

Vào hiệp 2, đội khách tiếp tục thi đấu lấn sân và tạo được 1 số tình huống nguy hiểm, tiếc là do vội vã và xử lý không tốt nên không thành công. Phải đến phút 61, từ quả tạt của đồng đội, Dương Thái (17) hãm bóng bằng ngực rồi chuyền đúng tầm cho Ðức Tài (10) băng xuống, thực hiện cú úp mu như búa bổ, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho XMF.TN.

Trước nguy cơ “trắng tay” trên sân nhà, các cầu thủ Bình Ðịnh vùng lên tấn công và đã tìm được bàn gỡ hoà ở phút 79, nhờ công của tiền đạo vào thay người Lê Duy (11) sau tình huống phản công nhanh. Trong thời gian còn lại của trận đấu, XMF.TN tiếp tục thi đấu chiếm ưu thế trên sân và còn tạo thêm một số tình huống ăn bàn nhưng đều tận dụng không thành công, đành phải chia điểm đầy tiếc nuối.

Dù không thể giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Bình Ðịnh TMS, nhưng với trận hoà thứ 2 liên tiếp trên sân khách ở vòng 15 vừa qua, XMF.TN đã cho thấy sự chuyển biến tích cực và tính hiệu quả trong lối chơi của mình kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương.

Hiện XMF.TN vượt lên vị trí thứ 8 ở bảng xếp hạng, trên 2 đội Bình Phước và CAND. Mục tiêu kế tiếp của đội quân của HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương là giành 3 điểm trong trận tiếp Ðồng Tháp trên sân nhà ở vòng 16, diễn ra vào chiều chủ nhật 16.9.

TUẤN ANH