Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiếp tục tạm dừng một số hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh 

Cập nhật ngày: 18/04/2020 - 19:28

BTNO - Ngày 17.4, Sở Giao thông vận tải Tây Ninh có Thông báo số 23 yêu cầu các đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng, chống COVID-19 đối với hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Một số hoạt động vận tải trong tỉnh tạm ngưng cho đến khi có thông báo mới- Ảnh minh hoạ

Theo đó, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị có liên quan tạm dừng các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô (bao gồm các loại hình: xe khách theo tuyến cố định liên tỉnh, nội tỉnh; xe khách trung chuyển, xe khách theo hợp đồng, xe taxi, xe buýt nội tỉnh, liên tỉnh; xe vận chuyển khách du lịch); trừ những trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, vận chuyển người cách ly và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia, nhân viên làm việc của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở, nhà máy sản xuất kinh doanh.

Tạm dừng hoạt động hoàn toàn đối với bến đò Năm Chỉ (xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên).

Đối với các bến đò ngang còn lại thì tạm dừng hoạt động vận chuyển, trừ những trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, vận chuyển người cách ly và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, đưa đón công nhân, chuyên gia, nhân viên làm việc của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở, nhà máy sản xuất kinh doanh.

Tạm dừng hoạt động đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe.

Đối với các trường hợp đặc biệt được phép vận chuyển đã nêu, phải đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định, khuyến cáo của Bộ Y tế, chỉ đạo của Bộ GTVT và các văn bản hướng dẫn, triển khai của Sở GTVT Tây Ninh.

Giao Chánh Thanh tra Sở GTVT tổ chức kiểm tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, không chấp hành nội dung thông báo này.

B.T


 
Liên kết hữu ích