BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiếp tục xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang khi ra đường 

Cập nhật ngày: 05/04/2020 - 09:18

BTNO - Sáng 4.4, đoàn kiểm tra liên ngành giữa Sở Y tế phối hợp Công an tỉnh tiếp tục thực hiện kiểm tra đối với người không đeo khẩu trang khi đang lưu thông trên đường, mua bán trong chợ, khu vực công cộng.

Đoàn kiểm tra xử lí các trường hợp không đeo khẩu trang.

Tại khu vực trước cửa Hòa Viện, Tòa Thánh Tây Ninh, khi được lực lượng chức năng yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra, anh L.T.H, ngụ khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, Tp. Tây Ninh đưa ra nguyên nhân là đi mua đồ gần nhà nên không đeo khẩu trang. Đoàn đã xử phạt anh H số tiền 200.000 đồng.

Tiếp tục kiểm tra khu vực chợ Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, thấy đoàn kiểm tra, nhiều người vội vàng đeo khẩu trang, hoặc đeo khẩu trang không đúng cách... Đoàn đã nhắc nhở tuyên truyền các hộ kinh doanh, tiểu thương phải thường xuyên đeo khẩu trang và đeo đúng cách để phòng chống dịch bệnh,… Tại đâu, đoàn đã phát hiện, xử lý hai trường hợp với số tiền 200.000đ/1 trường hợp.

Tại khu vực trung tâm thị xã Hòa Thành, khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, đoàn kiểm tra chỉ phát hiện và xử lí một trường hợp. Tại xã Trường Đông, huyện Hòa Thành đoàn kiểm tra phát hiện một quán cà phê vẫn mở cửa cho khách vào uống đoàn đã nhắc nhở tuyên truyền và giao cho UBND xã xử lý theo quy định.

Như vậy sau hai ngày ra quân, đoàn kiểm tra đã xử lý 11 trường hợp không đeo khẩu trang khi lưu thông trên đường và khu vực công cộng.

Phạm Công