BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiếp tục xử phạt 8 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng 

Cập nhật ngày: 20/04/2020 - 21:25

BTNO - Ngày 20.4, đoàn kiểm tra liên ngành gồm thanh tra Sở Y tế và Công an Tây Ninh tiếp tục kiểm tra, xử phạt người dân không chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang khi đi ra đường nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn kiểm tra tuyên truyền, nhắc nhở tiểu thương chợ Long Vĩnh về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra khu vực chợ Long Vĩnh (huyện Châu Thành), chợ Cầu Long Thuận (huyện Bến Cầu) và khu vực thị trấn Bến Cầu, nhiều tiểu thương và người đi đường vẫn không chấp hành việc mang khẩu trang khi ra đường. Khi thấy đoàn kiểm tra, một số tiểu thương và người đi đường đã vội đeo khẩu trang để đối phó, đoàn đã lập biên bản, xử phạt hành chính 8 trường hợp không đeo khẩu trang. 

Sau khi chấp hành xong hình phạt, đoàn kiểm tra đã cấp khẩu trang cho người vi phạm, đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở những người này hiểu tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang, không tập trung đông người, giữ khoảng cách, đảm bảo vệ sinh dịch tễ… để phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn liên ngành sẽ tiếp tục tăng cường kiểm soát việc người dân đeo khẩu trang ở nơi công cộng và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn.

Thảo Trang