BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh:

Tiếp xúc cử tri tại hai xã Bàu Năng và Chà Là, huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 05/11/2020 - 08:05

BTNO - Ngày 3.11, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh và bà Võ Thị Bạch Tuyết cùng tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Bàu Năng, Chà Là.

Tại các điểm tiếp xúc, các cử tri được nghe thông tin kết quả kỳ họp HĐND tỉnh vừa qua, nội dung chương trình kỳ họp sắp tới, đồng thời trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã Chà Là tham gia đóng góp ý kiến.

Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp tục nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong đó có các vấn đề đáng chú ý như: một số nơi trên địa bàn xã Chà Là bị ngập úng cục bộ khi mưa lớn, mong chính quyền địa phương cần có những giải pháp phù hợp; một số đường điện trên các tuyến đường xuống cấp gây mất an toàn lưới điện; cần xử lý tình trạng xe tải đỗ xe, bốc dở hàng lấn chiếm lòng lề đường, vi phạm hành lang an toàn giao thông; các vấn đề liên quan đến lĩnh vực môi trường ở khu dân cư và luật đất đai.

Sau khi nghe các ý kiến, lãnh đạo địa phương giải trình một số kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành có liên quan xem xét, giải quyết.

Bạch Lê