BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiêu huỷ trên 3.000 đĩa lậu và súng tự chế 

Cập nhật ngày: 02/11/2017 - 08:32

BTNO - Ngày 1.11, tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện, Hội đồng tiêu huỷ vật chứng vi phạm hành chính huyện Tân Châu tổ chức tiêu huỷ vật chứng trong hoạt động văn hóa, trật tự xã hội đã bị tịch thu thời gian qua.

Hội đồng tiêu huỷ vật chứng huyện Tân Châu đọc quyết định tiêu huỷ tang vật.

Tại đây, đoàn đã lập biên bản, tiêu huỷ trên 3.000 đĩa không được phép lưu hành, 15 kiếm trò chơi bạo lực và 32 cây súng tự chế.

Toàn bộ số tang vật trên được Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa- Xã hội huyện Tân Châu kiểm tra, thu giữ tại các cửa hàng kinh doanh băng đĩa và các cơ sở ở các chợ trên địa bàn huyện.

Riêng các loại súng tự chế được làm bằng vật liệu thô, sử dụng đạn bi, cồn hoặc hơi gas do lực lượng công an phát hiện, thu giữ và vận động người dân giao nộp.

Để ngăn chặn tình trạng mua bán, in sang lậu các loại băng đĩa không được phép lưu hành, có nội dung không lành mạnh và các đồ chơi bạo lực, súng tự chế trên địa bàn huyện, trong thời gian tới, Đội kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội Tân Châu sẽ phối hợp cùng các ngành liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, thường xuyên tổ chức kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm, góp phần lập lại trật tự trên địa bàn huyện.

Chí Thành