Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiger Woods hài lòng với màn trình diễn tại The Players 

Cập nhật ngày: 18/03/2019 - 10:59

"Siêu Hổ" đạt điểm -3 tại vòng cuối và kết thúc giải với tổng điểm -6, xếp T30 chung cuộc.

69 gậy (par72) ở vòng bốn là thành tích tốt nhất của Tiger Woods qua bốn vòng. Trong ngày thi đấu với thời tiết ảm đạm, golfer 43 tuổi chỉ mất ba hố để khuấy động đám đông bằng một pha cứu par từ hố cát. Woods có bốn birdie và một bogey trong cả vòng, đạt tổng điểm -6 và xếp T30.

"Gió to và xoáy, rất khó để đưa bóng lên fairway và green như ý muốn", golfer sở hữu 14 major chia sẻ. "Bạn có thể tốn rất nhiều gậy ngay cả khi đã đưa được bóng lên green. Tôi đã bỏ lỡ vài cú putt, và điều đó hạn chế đi cơ hội cạnh tranh của tôi. Tôi cũng đã không may mắn khi mất tới bảy gậy cho hố 17 ở ngày thứ Sáu. Nhưng nhìn tổng thể, tôi đã chơi không tồi trong cả tuần và tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân".

Cách đỉnh bảng 12 gậy khi bước vào vòng cuối, Woods nhập cuộc với tâm lý thoải mái. "Siêu Hổ" là một trong những golfer đánh ổn định nhất vòng, với tỷ lệ đưa bóng lên fairway là 85,7% và đưa bóng lên green là 66,7%. Chỉ số ghi điểm trên green của anh cũng lên tới 1,15.

Woods chưa thể có lần thứ ba vô địch The Players để cân bằng kỷ lục của Jack Nicklaus. Ảnh: Sky.

"Tuần này tôi phát bóng ổn, đặc biệt là ở hai vòng cuối", Woods nói thêm. "Nhiệt độ giảm và gió không thuận khiến bóng không bay xa được như hai ngày đầu, nhưng về cơ bản tôi đã kiểm soát được nó bằng những cây gậy gỗ".

The Players chính là giải đấu gậy cuối cùng của Woods trước thềm Masters – giải major đầu tiên trong mùa giải – vào tháng sau. Với việc không dự Valspar Championship tuần tới, Woods chỉ ra sân thêm một giải trong tháng này, là WGC-Dell Technologies. Đây là giải đấu diễn ra theo thể thức match-play.

"Tôi nghĩ mình đang đi đúng hướng", Woods nói về sự chuẩn bị cho Masters. "Tôi có thể định hình được trái bóng theo nhiều cách khác nhau, điều mà bạn rất cần ở Augusta National - sân đấu tổ chức Masters. Tôi sẽ chỉ cần cải thiện sự ổn định trong những cú putt".

Nguồn VNE

Từ khóa
fairway"Siêu Hổ"