Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm chủ nhân đánh rơi tài sản tại chốt kiểm soát dịch bệnh xã Hưng Thuận 

Cập nhật ngày: 21/07/2021 - 16:11

BTNO - Vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, ông Nguyễn Văn Thiên- Thanh tra Giao thông vận tải có nhặt được một sợi dây chuyền vàng. Thông qua các kênh truyền thông, ông Thiên mong sớm tìm được chủ sở hữu của sợi dây chuyền, để trả lại tài sản cho người mất.

Ông Nguyễn Văn Thiên- Thanh Tra Giao thông vận tải thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Hưng Thuận.

Ông Thiên kể, ngày hôm đó khi đang trực tại chốt, ông phát hiện một sợi dây chuyền vàng bị lẫn vào trong nền đất cát. Ngay sau khi nhặt được sợi dây chuyền, ông đã thông báo cho các thành viên trong chốt biết và đem đi giám định. Sau đó, ông và các thành viên trực tại chốt thông báo, tìm người bị mất để trả lại. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có người đến nhận lại tài sản.

“Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, làm ăn khó khăn, người bị mất tài sản càng khó khăn hơn. Tôi mong sợi dây chuyền được trả lại đúng chủ nhân. Hy vọng trường hợp bị mất nhận được thông tin và đến chốt, đối chiếu, xác định để nhận lại tài sản của mình”- ông Thiên nói.

Phương Thảo