BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh

Tìm được thi thể người đàn ông nghi nhảy kênh Tây 

Cập nhật ngày: 03/03/2023 - 09:43

BTNO - Ngày 2.3.2023, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( PCCC và CNCH) Công an Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể ông Đ.C.T, 59 tuổi, ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu dưới kênh Tây thuộc ấp Ninh Hòa, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( PCCC và CNCH) Công an Tây Ninh tìm và đưa thi thể ông Đ.C.T lên bờ.

Hồi 20 giờ ngày 01/03, Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được yêu cầu của Công an huyện Dương Minh Châu về việc hỗ trợ tìm kiếm 1 người nghi vấn nhảy kênh Tây tự sát. Đơn vị nhanh chóng cử cán bộ chiến sỹ cùng các trang thiết bị cứu hộ cứu nạn dưới nước đến hiện trường. Sau khi nắm thông tin từ Công an địa phương, chỉ huy đơn vị triển khai lực lượng và phương án cứu nạn, cứu hộ lặn tìm kiếm người bị nạn.

Đến 21giờ 35 phút cùng ngày, lực lượng tìm được thi thể ông Đ.C.T. cách nơi bị nạn khoảng 80m và đưa lên bờ, sau đó bàn giao thi thể ông Đ.C.T. cho Công an huyện Dương Minh Châu điều tra xử lý.

Theo gia đình và người dân cho biết, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 1/03, sau khi đi nhậu về, ông Đ.C.T có điện thoại cho vợ dặn dò công việc nhà và cho biết ông sẽ nhảy kênh tự vẫn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người nhà chạy đi tìm ông Đ.C.T, khi đi đến đoạn kênh Tây gia đình thấy xe máy cùng các vật dụng của ông Đ.C.T  để trên bờ kênh nhanh chóng gọi điện cho lực lượng Công an địa phương yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm.

T.N