BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm hiểu chương trình định cư Canada không cần IELTS 

Cập nhật ngày: 17/05/2023 - 23:12

BTNO - Nếu bạn đang muốn định cư Canada không cần tiếng Anh thì có thể liên hệ trực tiếp với Công ty tư vấn định cư BlueSea.

Định cư Canada không cần IELTS là chương trình được nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là đối với những người có trình độ tiếng Anh kém, không đảm bảo đủ điểm IELTS cần thiết theo yêu cầu nhưng vẫn muốn được định cư tại Canada.

Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình, bạn bè đang rơi vào trường hợp này thì nên tham khảo ngay những hướng dẫn bên dưới đây nhé!

dinh-cu.jpg

  • Có thể định cư Canada không cần IELTS không?

Như chúng ta đã biết, ngôn ngữ được sử dụng tại Canada là tiếng Anh và tiếng Pháp, trong đó tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính. Vì thế đối với người muốn định cư tại Canada thì phải đảm bảo trình độ tiếng Anh theo yêu cầu (tức đủ điểm IELTS) theo yêu cầu. Qua đó mới có thể giao tiếp, làm việc và sinh hoạt ổn định được.

Đó cũng là lý do vì sao trong hồ sơ xin định cư Canada hoặc visa định cư Canada thường sẽ có một trong các điều kiện quan trọng đó là đủ điểm IELTS (với 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc, viết) nhưng không phải ai cũng có thể đảm bảo tốt điểm IELTS.

Tuy nhiên hiện giờ bạn không cần phải lo lắng về điểm IELTS mà vẫn có thể định cư ở Canada bình thường. Chính phủ Canada hiện đã nới lỏng và tạo điều kiện cho người nước ngoài định cư nên việc định cư tại đây dễ dàng hơn trước. Nói cách khác bạn có thể tham gia các chương trình định cư Canada không cần IELTS là được.

  • Các chương trình định cư Canada không cần IELTS

Hiện nay các bạn hoàn toàn có thể định cư Canada mà không cần IELTS thông qua các chương trình như sau.

  • Chương trình du học ngắn hạn Canada không cần IELTS

Đây là hình thức du học Canada ngắn hạn và cũng là một trong các con đường nhanh nhất để định cư ở Canada mà không yêu cầu điểm IELTS.  Hình thức này có thể triển khai thông qua các chương trình như du lịch kết hợp học học tiếng Anh hoặc tham quan nghiên cứu thị trường hoặc trại hè tiếng Anh..

Chi phí tham gia chương trình này tầm khoảng 3.000 CAD tùy từng thời điểm. Với chương trình này các bạn chỉ phải xin visa du lịch là được, rất đơn giản.

  • Chương trình du học Canada bậc trung học không cần IELTS.

Để có thể định cư Canada mà không cần tiếng Anh thì các bạn có thể tham gia hình thức du học bậc trung học phổ thông. Luật định chính phủ Canada  đã quy định những trường tiểu học hoặc trường trung học không đòi hỏi điểm IELTS.

Tuy nhiên trước đó các bạn sẽ phải làm một bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ, dựa vào đó để phân loại kiến ​​thức. Với chương trình học này, bạn học các môn học bắt buộc và phải học thêm môn tiếng Anh.

  • Học chương trình tiếng Anh ở các trường Đại học hoặc Cao đẳng

Ngoài ra để định cư Canada không cần IELTS thì bạn có thể theo học chương trình tiếng Anh tại một trường cao đẳng hay đại học ở Canada là được. Đây là hình thức được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn bởi tỷ lệ định cư rất cao.  Việc học chương trình tiếng Anh bao lâu sẽ phụ thuộc vào kiến ​​thức đầu vào mỗi người. Chương trình này áp dụng cho học sinh 18 tuổi trở lên.

Lưu ý: Bạn có thể căn cứ vào tình hình thực tế, độ tuổi, năng lực để lựa chọn cho mình chương trình phù hợp nhất. Tốt hơn hết là hãy liên hệ với các dịch vụ tư vấn định cư Canada chuyên nghiệp để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, tránh mất thời gian.

  • Mách bạn trung tâm tư vấn định cư Canada không cần IELTS

Nếu bạn đang muốn định cư Canada không cần tiếng Anh thì có thể liên hệ trực tiếp với Công ty tư vấn định cư BlueSea. Đây là đơn vị uy tín có gần 20 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và hỗ trợ định cư Canada tại Việt Nam. Công ty hiện có văn phòng chi nhánh trên toàn quốc, đã và đang giúp đỡ hàng nghìn trường hợp định cư thành công tại Canada.

Công ty BlueSea quy tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Qua đó sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp tốt nhất để bạn định cư ở Canada mà không cần điểm IELTS, gợi ý cho bạn tham gia chương trình định cư phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chuyên gia của BlueSea có thế mạnh là sở hữu nhiều mối quan hệ rộng, biết cách giúp bạn dễ dàng định cư Canada. Đồng thời còn hỗ trợ làm thủ tục, hồ sơ, xin visa, tránh những khoản phát sinh không đáng có, tránh mất thời gian.

Công ty BlueSea làm việc liên tục 24/7, kể cả chủ nhật và ngày nghỉ vẫn làm việc bình thường. Để được các chuyên gia tư vấn kỹ hơn về vấn đề này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với BlueSea theo những cách sau đây:

Chi nhánh 1: Số 42 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, tp Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: Số 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 153 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 028 54398888

Email: info@bluesea.asia

Website: dinhcubluesea.com