BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm hiểu máng xối inox và gia công tại Inox Kim Vĩnh Phú 

Cập nhật ngày: 17/09/2023 - 10:33

BTNO - Công ty Inox Kim Vĩnh Phú chuyên cung cấp và gia công máng xối inox theo yêu cầu khách hàng.

Máng xối inox hay còn gọi là máng thoát nước, được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, xưởng sản xuất, nhà máy,… Công ty Inox Kim Vĩnh Phú chuyên cung cấp và gia công máng xối inox theo yêu cầu khách hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

Máng xối inox là gì?

Máng xối inox hay còn gọi là máng inox xối nước, máng thoát nước inox dùng để thoát nước cho các công trình xây dựng, nhà ở, nhà xưởng, nhà máy, v.v. Máng xối inox được làm từ thép không gỉ (inox) có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt, chịu va đập và có độ bền cao.

Máng xối inox có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, tùy theo nhu cầu và thiết kế của từng công trình. Trên thị trường hiện nay, máng xối inox 304 là loại máng xối được nhiều khách hàng lựa chọn nhất do có nhiều ưu điểm nổi bật về khả năng chống gỉ, có độ bền cao,… và đặc biệt là giá thành phải chăng.

Cấu tạo của máng xối inox

Máng xối thoát nước thường có phần bên trong hình lõm và hai bên thành cao hơn để ngăn nước tràn ra. Máng xối thoát nước bao gồm ba phần chính là:

- Tai máng: Là phần gắn máng xối vào các bộ phận khác của công trình, như xà gồ, cột, v.v. Tai máng có thể xoay ra hoặc vào để điều chỉnh hướng thoát nước theo ý muốn.

- Thành máng: Là phần tạo thành hai bên của máng xối, có thể là phẳng hoặc có hình gấp khúc để tăng độ cứng và thẩm mỹ.

- Đáy máng: Là phần đáy của máng xối, có thể có lỗ để lắp thêm phễu thoát nước để tăng hiệu quả thoát nước.

Phân loại máng xối inox

Máng xối inox có thể được phân loại theo các tiêu chí sau:

Theo chủng loại inox

Máng xối inox phân theo chủng loại thì gồm có:

- Máng xối inox 304

- Máng xối inox 201

- Máng xối inox 316

- Máng xối inox 430

Mỗi loại inox có đặc tính và ứng dụng khác nhau. Inox 304 là loại inox phổ biến nhất, có khả năng chống gỉ tốt và giá cả hợp lý. Inox 201 là loại inox rẻ tiền nhưng dễ bị ăn mòn. Inox 316 là loại inox cao cấp, có khả năng chống ăn mòn cao hơn inox 304 nhưng giá cả cao hơn. Inox 430 là loại inox từ tính, có độ cứng cao nhưng dễ bị gỉ sét.

Theo hình dạng thân máng

Có 3 hình dạng phổ biến nhất của máng xối inox là:

- Máng xối dạng chữ U

- Máng xối dạng chữ V

- Máng xối dạng tròn

Theo kích thước thân máng

Nếu phân máng xối inox theo kích thước thân máng thì ta có các loại U300, U400, U600, U800, v.v. Kích thước thân máng phải phù hợp với lượng nước và khả năng chịu tải của công trình.

Vì sao nên sử dụng máng xối inox?

Máng xối inox có nhiều lợi ích so với các loại máng xối làm từ chất liệu khác, như:

- Độ bền cao, không bị ăn mòn, gỉ sét: Được làm từ inox nên máng xối có tuổi thọ cao, không bị ăn mòn, gỉ sét, cong vênh hay biến dạng khi tiếp xúc với nước, hóa chất, nhiệt độ cao hay va đập.

- Trọng lượng nhẹ, giảm áp lực lên mái nhà: So với những vật liệu khác như sắt thì máng xối bằng inox có trọng lượng nhẹ hơn, góp phần giảm áp lực lên mái nhà, tăng tính an toàn.

- Độ thẩm mỹ cao: máng xối inox có bề mặt sáng bóng, tinh tế và sang trọng, tạo nên điểm nhấn cho công trình.

- Dễ lắp đặt và bảo trì: máng xối inox có kích thước linh hoạt theo yêu cầu thiết kế, dễ dàng cắt, uốn, hàn và gắn vào các bộ phận khác của công trình. Máng xối inox cũng dễ lau chùi và bảo dưỡng.

Mua và gia công máng xối tại Inox Kim Vĩnh Phú

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc gia công máng xối inox theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay với Inox Kim Vĩnh Phú qua số điện thoại phòng tư vấn bán hàng: 0981 776 847.

Chúng tôi là công ty chuyên XNK và phân phối vật tư inox và gia công inox theo yêu cầu. Inox Kim Vĩnh Phú có các ưu điểm sau:

- Cung cấp vật tư inox đa dạng như tấm, cuộn, ống, hộp, láp, vê, la…  đều là nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy lớn và uy tín. Cung cấp đầy đủ CO, CQ kèm theo hàng hóa.

- Gia công máng xối inox bằng các máy móc CNC hiện đại như máy cắt CNC Laser, máy chấn CNC lớn có thể chấn máng xối lên đến 6m, máy bào rãnh V CNC, máy hàn laser, tig, mig,….

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành inox luôn luôn tư vấn nhiệt tình và đảm bảo gia công máng xối inox với chất lượng cao, đường chấn đẹp, chính xác theo bản vẽ của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, Inox Kim Vĩnh Phú là một địa chỉ tin cậy để bạn mua và gia công máng xối inox cho công trình của mình. Hãy liên hệ với Inox Kim Vĩnh Phú qua số điện thoại 0981 776 847 hoặc email inoxkimvinhphu@gmail.com để được tư vấn và báo giá chi tiết. Inox Kim Vĩnh Phú rất mong được phục vụ bạn!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM VĨNH PHÚ

Chuyên doanh:

- XNK và phân phối vật tư inox các dạng Tấm, cuộn, ống, hộp, láp, vê, la… các chủng loại và Phụ kiện inox

- DV gia công tấm inox: cắt CNC laser công suất lớn, bào V CNC, chấn CNC, hàn mig, tig, laser…

Địa chỉ: 779 QL.13 – KP.3 – P. Hiệp Bình Phước – TP.Thủ Đức – TP. HCM

Phòng tư vấn bán hàng: 0981 776 847

Email: inoxvinhphu@gmail.com

Website: inoxkimvinhphu.com