BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm hiểu nền tảng quảng cáo Tiktok đầy tiềm năng cùng Kashi.com.vn 

Cập nhật ngày: 17/09/2023 - 10:33

BTNO - Theo dõi bài viết tìm hiểu nền tảng quảng cáo Tiktok đầy tiềm năng cùng Kashi.com.vn để biết thêm chi tiết.

Tiktok hiện nay đã trở thành “sân chơi” mới thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp tham gia tiếp cận khách hàng. Sức hút của tiktok ngày càng lan rộng giúp phát huy khả năng sáng tạo không giới hạn của người dùng. Theo dõi bài viết tìm hiểu nền tảng quảng cáo Tiktok đầy tiềm năng cùng Kashi.com.vn để biết thêm chi tiết.

Bạn biết gì về tiktok?

Tiktok được biết đến là một nền tảng mạng xã hội video cho phép người dùng quay chụp hay thực hiện chỉnh sửa, đăng video có thời lượng ngắn. Nội dung trên nền tảng này ngày càng sáng tạo, đa dạng thu hút và có sức lan tỏa cực lớn. Sự đơn giản, linh hoạt và dễ sử dụng là ưu điểm nổi bật ghi điểm với người dùng.

Cùng với đó TikTok Ads là các video ngắn dưới 15 giây và có âm nhạc, nội dung giải trí cực thu hút. Đây là nền tảng phục vụ nhu cầu quảng cáo sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Khuyến khích người dùng sáng tạo là mục tiêu của tiktok. Do đó đây là nền tảng quảng cáo đầy tiềm năng và không gây sự nhàm chán. Phần dưới đây Kashi.com.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về nền tảng đang rất được quan tâm này.

Tại sao bạn nên quảng cáo trên tiktok?

Ứng dụng này kể từ khi ra mắt đã có hơn 2 tỷ lượt tải xuống trên thế giới và tăng gấp đôi chỉ trong vòng 1 năm. Tại Việt Nam nền tảng này đứng thứ 3 về lượt tải trên cả nền tảng IOS và Android. Có thể nói tiktok là nền tảng vô cùng tiềm năng để doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông và các cá nhân định hình thương hiệu của bản thân.

Đa phần những người sử dụng tiktok đều có khả năng bắt xu hướng nhanh, sử dụng mạng xã hội. Đây đều là những người có mong muốn thể hiện bản thân một cách sáng tạo do đó ngày càng thu hút giới trẻ. TikTok Ads tác động nhanh và trực tiếp đến người dùng nên các video hấp dẫn, ấn tượng sẽ trở thành trào lưu và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Đặc biệt hơn số lượng người dùng và khả năng chia sẻ video nhanh chóng giúp chiến dịch quảng cáo Tiktok lan tỏa nhanh hơn.

Và để có thể chạy quảng cáo trên tiktok người dùng cần phải nắm các dạng TikTok Ads và cách thức hiển thị. Có 5 cách để bạn áp dụng triển khai quảng cáo trên tiktok: Brand Takeover Ads, In-feed video Ads, Branded hashtag challenges, Branded lense, Làm việc với Influencer để đẩy content tới người dùng. Đây là những cách tạo điều kiện thuận lợi nhất để bạn có thêm giải pháp quảng cáo hiệu quả trên nền tảng.

Kashi.com.vn mách bạn các thông tin mới nhất

Kashi.com.vn là trang web chuyên những thông tin có liên quan đến mạng xã hội: Facebook, Tik Tok, Zalo, Instagram…Đặc biệt là các phần mềm bản quyền được Kashi.com.vn sưu tầm và chia sẻ miễn phí đến mọi người.  Website được phát triển bởi Mr. Kashi có sở thích nghiên cứu tìm hiểu về website nói riêng, công nghệ và thủ thuật nói chung. Anh đã không ngừng xây dựng và phát triển trang web trở thành địa điểm tìm kiếm thông tin đáng tin cậy với người dùng.

Những kiến thức, thủ thuật được cung cấp tại đây đảm bảo chính xác và hữu dụng với bạn. Đến với Kashi.com.vn người dùng sẽ nắm được những thủ thuật chơi Tiktok cho các Tiktoker Việt Nam. Bạn sẽ tìm đọc thấy cách tăng follow tiktok nhanh nhất hay cách tra đơn hàng đơn giản, cách kiếm tiền trên tiktok với 0đ… Những kiến thức, thủ thuật được cập nhật một cách nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Kashi.com.vn hy vọng những nỗ lực, cố gắng sẽ giúp ích cho mọi người dùng hiệu quả nhất. Nếu có nhu cầu tìm kiếm bất cứ thông tin nào liên quan đến công nghệ, mạng xã hội… người dùng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được cập nhật:

Thông tin liên hệ:

Công ty Kashi Việt Nam
Địa chỉ: Mộc Lan 6, VINHOME GREEN BAY, Nam Từ Liêm, Hà Nội 10000

Email: kashi.vn2@gmail.com

Website: https://kashi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kashivietnam