BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm thân nhân cho người bị TNGT

Cập nhật ngày: 12/03/2015 - 05:55

Khi mới nhập viện điều trị, nạn nhân còn nhớ và khai tên Đỗ Trung Chấn, 45 tuổi, ngụ xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành. Tuy nhiên, bệnh nhân chỉ cung cấp được chút thông tin cá nhân mà không có bất kỳ liên lạc nào về người thân, gia đình của mình. Đến nay, bệnh nhân đã rơi vào tình trạng hôn mê.

Bệnh nhân được điều trị tại BVĐK Tây Ninh.

Liên quan đến vụ TNGT của ông Chấn, chị V.T.P (31 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Châu Thành) kể, vào khoảng 19 giờ ngày 6.2.2015, chị đang điều khiển môtô từ hướng Gò Dầu về TP.Tây Ninh, khi đến khu vực chùa Gò Kén thì bị ông Chấn chạy xe đạp loạng choạng rồi té ngã va vào xe của chị, chị P. té xuống bất tỉnh, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu.

Một tuần sau, chị P. phục hồi sức khỏe và được biết sau cú va chạm đó ông Chấn bị chấn thương sọ não, được BVĐK Tây Ninh sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Gia đình chị P. đã thay nhau chăm sóc ông Chấn. Sau một tháng điều trị, Bệnh viện Chợ Rẫy đã chuyển ông Chấn về lại BVĐK Tây Ninh tiếp tục điều trị.

Hiện nay chị P. phải bỏ công việc đang làm ở TP.Hồ Chí Minh để túc trực chăm sóc cho ông Chấn.

Ông Chấn hiện đang được điều trị tại phòng 103, khoa Ngoại thần kinh BVĐK Tây Ninh. Trên người ông Chấn có đặc điểm như sau: cánh tay trái có xăm chữ “mồ côi”, ngón trỏ của bàn tay phải bị cụt, trên bàn tay có xăm hình ngôi sao. Ai là thân nhân của ông Đỗ Trung Chấn xin hãy liên hệ với BVĐK Tây Ninh để biết thông tin cụ thể.

Sông Ninh