BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tín hiệu vui cho bóng đá trẻ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 11/07/2024 - 14:26

BTNO - Vừa qua, được sự ủy quyền của thương hiệu thời trang thể thao Kamito, cửa hàng thể thao Tuấn Sports đã ký kết hợp đồng tài trợ trang phục cho đội bóng đá U21 Tây Ninh. Theo thỏa thuận, nhà tài trợ Kamito sẽ cung cấp 2 mẫu áo thi đấu, 1 mẫu áo di chuyển cho các cầu thủ và 1 mẫu áo cho ban huấn luyện. Được biết, các mẫu áo này sẽ được U21 Tây Ninh sử dụng khi tham gia vòng loại giải U21 Quốc gia sắp tới.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn (trái) và ông Hồ Thành Hào (HLV trưởng đội U21 Tây Ninh) hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng tài trợ trang phục.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn (đại diện cửa hàng Tuấn Sports) chia sẻ: “Khi nhận được lời đề nghị tài trợ trang phục cho đội U21 Tây Ninh, chúng tôi đồng ý bàn bạc với thương hiệu Kamito ngay và đã được chấp thuận. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi thể hiện sự quan tâm, động viên với bóng đá Tây Ninh, đặc biệt là các đội tuyển trẻ.

Hy vọng rằng, sự hỗ trợ này sẽ đóng góp một phần nhằm phát triển bóng đá tỉnh nhà, đồng thời đánh dấu một bắt đầu mới giữa thương hiệu Kamito và Trung tâm Huấn luyện & thi đấu thể thao”. Đáp lại, ông Lâm Văn Ngoan (đại diện ban huấn luyện đội U21 Tây Ninh) đã có đôi lời phát biểu cảm ơn nhà tài trợ Kamito, cũng như cửa hàng Tuấn Sports.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn (đại diện cửa hàng thể thao Tuấn Sports) trao mẫu áo thi đấu của thương hiệu Kamito cho các cầu thủ U21 Tây Ninh.

Trước đó, đội U17 Tây Ninh khi lên đường tham dự vòng chung kết giải U17 Quốc gia cũng nhận được 2 mẫu áo sinh hoạt mới được tài trợ bởi công ty Ban Mê Sport và nhãn hiệu bánh tráng Tân Nhiên. Có thể thấy, sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp về vấn đề trang phục là một bước tiến mới của bóng đá trẻ Tây Ninh.

Qua đó, góp phần gia tăng tính chuyên nghiệp trong tập luyện, thi đấu và là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các lứa cầu thủ năng khiếu. Trong xu thế xã hội hóa thể thao như hiện nay, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các nhà tài trợ để phong trào thể thao ngày càng phát triển bền vững.

Anh Thư