BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin hoạt động Đoàn

Cập nhật ngày: 11/05/2009 - 11:31

Đại diện Đoàn uỷ Viễn thông Tây Ninh trao số tiền 500 ngàn đồng cho em Huyền

Chiều 7.5.2009, Đoàn uỷ Viễn thông Tây Ninh đã đến thăm và tặng cho các em Nguyễn Thị Minh Hiếu, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Ngọc Thảo và Nguyễn Quốc Khánh, ngụ ở ấp Bình Phong, xã Thái Bình (Châu Thành) số tiền 500 ngàn đồng. Các em Hiếu, Huyền, Thảo và Khánh là bốn chị em ruột và đã mồ côi cả cha lẫn mẹ. Hiện nay, các em đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

HT

Các TPTĐ đang thi thực hành các nghi lễ của Đội

Nhằm rèn luyện kỹ năng chuyên môn, giao lưu học hỏi và làm cơ sở để công nhận Tổng phụ trách Đội (TPTĐ) giỏi năm học 2008-2009, Huyện đoàn Trảng Bàng đã tổ chức hội thi TPTĐ giỏi vào ngày 8.5.2009. Có 57 thí sinh là TPTĐ các trường tiểu học và trung học cơ sở trong huyện tham dự. Đến với hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi lý thuyết, morse, semaphore; soạn thảo văn bản, mật thư dấu đường, kỹ năng sinh hoạt, các nghi lễ của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

Qua một buổi thi tài, thí sinh Lê Thị Hải, TPTĐ Trường Tiểu học Chánh Vĩnh Phước (xã Lộc Hưng) đạt giải Nhất; Đặng Bá Minh, TPTĐ Trường THCS thị trấn Trảng Bàng đạt giải Nhì và thí sinh Cao Thị Như Quỳnh, TPTĐ Trường tiểu học Trung Lập (xã Phước Chỉ) đạt giải Ba.

N.H