BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vắn Thể thao

Cập nhật ngày: 27/05/2009 - 11:36

* Từ ngày 18 đến 24.5 vừa qua, xã Trường Tây - địa phương thứ 2 của huyện Hoà Thành đã tiến hành tổ chức ĐH.TDTT cấp cơ sở, quy tụ gần 200 VĐV tranh tài ở 8 môn thi đấu. Qua một tuần tranh tài ĐH

Thi đấu kéo co

đã kết thúc tốt đẹp với kết quả thi đấu cụ thể một số môn như sau: Môn bóng đá: 1. Ấp Long Hải; 2. Ấp Trường An; 3. Ấp Trường Huệ. Môn bóng chuyền: 1. Ấp Long Hải; 2. Ấp Trường Huệ; 3. Ấp Trường An. Môn Billiards: 1. Nguyễn Hồng Đức (Long Hải); 2. Trần Thanh Tâm (Trường An); 3. Bùi Tiến Dũng (Truờng Phước). Môn nhảy bao bố: Nam: 1. Văn Trung (Trường Huệ); Nữ: 1. Thu Nga (Trường Hải). Sau xã Trường Tây, vào ngày 31.5 tới, xã Trường Đông cũng sẽ tiến hành hoạt động này.

* Cùng với Trường Tây, ngày 24.5, xã Bình Minh – địa phương thứ 7 của Thị xã cũng đã tiến hành khai mạc ĐH.TDTT lần thứ IV với 6 môn thi đấu. Như vậy, Thị xã chỉ còn 3 địa phương chưa tiến hành ĐH.TDTT cấp cơ sở là Ninh Sơn, phường I và Thạnh Tân (theo dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng 6 và tháng 7, để đến ngày 29.8 sẽ tiến hành khai mạc ĐH.TDTT Thị xã lần thứ V năm 2009).

* Ngày 26.5 vừa qua, CLB Xi măng FICO Tây Ninh đã di chuyển xuống Long An để thi đấu tập huấn với CLB Gạch Đồng Tâm Long An vào chiều 27.5. Để chuẩn bị cho lượt về, CLB XMF.TN đang thử việc 2 cầu thủ nội ở các vị trí hậu vệ biên phải và tiền vệ tấn công, đồng thời nếu không có gì thay đổi thì vào tuần tới, sẽ có trận thi đấu giao hữu với CLB Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trên sân nhà.

THÁI NINH