BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vắn Thể thao

Cập nhật ngày: 29/07/2009 - 10:42

* Được khởi tranh từ ngày 22.7, với sự tham gia của 11 đội bóng chuyền Giáo viên – Công nhân viên trên địa bàn, sau gần một tuần tranh tài, giải bóng chuyền GV – CNV huyện DMC chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam đã kết thúc. Kết quả, với chiến thắng 2-1 trước Chà Là trong trận chung kết, chức vô địch của giải đã thuộc về đội bóng chuyền GV-CNV xã Truông Mít, giải nhì đội Chà Là và giải ba đội xã Phan.

* Tiếp tục triển khai việc tổ chức ĐH.TDTT cấp cơ sở, ngày 25.7 vừa qua, xã Phan - địa phương thứ 5 của huyện DMC, đã khai mạc ĐH.TDTT toàn xã lần thứ VI năm 2009. Hơn 500 VĐV tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu bóng đá, bóng chuyền và kéo co. Kết quả các môn thi đấu như sau: Môn bóng đá: 1. Phước Long I; 2. Phước Tân II; 3. Phước Tân I. Môn bóng chuyền: 1. Phước Tân II; 2. Phước Tân I; 3. Phước Long II và CLB Cửa sắt Quốc Dũng. Môn kéo co: 1. Hội Chữ thập đỏ xã; 2. Phước Long II; 3. Phước Tân I.

* Ngày 28.7, xã Bình Thạnh - địa phương thứ 9 của huyện Trảng Bàng và cũng đã tiến hành khai mạc ngày hội thể thao tương tự như trên. Theo kế hoạch, các môn thi đấu của ĐH.TDTT xã Bình Thạnh sẽ kết thúc vào ngày 31.7.

* Chiều 27.7 vừa qua, trên sân bóng đá xã Phước Đông – Gò Dầu, UBND xã Phước Đông và các mạnh thường quân, đã tiến hành tổ chức biểu diễn văn nghệ và thi đấu bóng đá giao hữu gây quỹ ủng hộ Vì người nghèo giữa CLB bóng đá Cây Sung – Bàu Đồn và CLB Nghệ sĩ TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Chế Thanh, Chiêu Hùng, Hoàng Sơn… Kết quả sau 90 phút thi đấu sôi nổi và hào hứng, 2 đội đã hoà nhau với tỷ số 1-1.

* Sau khi hoàn tất giải bóng đá nam khối THCS, ngày 25.7 vừa qua, trong khuôn khổ HKPĐ Thị xã năm học 2009 – 2010, Thị xã đã tiếp tục tổ chức giải bóng đá nam Tiểu học và nữ THCS. Ở giải nam khối TH, có 21 đội tham gia. Còn ở giải nữ khối THCS, có 11 đội. Theo lịch thi đấu, cả 2 giải sẽ kết thúc vào ngày 2.8.


THÁI NINH


 
Liên kết hữu ích