BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vắn Thể thao

Cập nhật ngày: 04/09/2009 - 05:28

* Sau khi hoàn tất ĐH.TDTT cấp cơ sở cho toàn bộ 8 xã và thị trấn trên địa bàn, trong các ngày từ 31.8 đến 2.9, TT.VH-TT huyện Hoà Thành đã tiến hành tổ chức giải bóng chuyền – môn thi đấu đầu tiên của ĐH.TDTT huyện Hoà Thành lần thứ VI năm 2009.

Pha tấn công trên lưới của đội Long Thành Trung, trong trận thắng Trường Tây 1-2 ở giải bóng chuyền ĐH.TDTT huyện Hoà Thành.

Với 5 đội tham gia là Thị trấn, Trường Tây, Long Thành Trung, Long Thành Bắc và Trường Hoà, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, các trận so tài của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, đặc biệt là cuộc đua giữa Thị trấn và Long Thành Trung. Điều lý thú là dù vượt qua đội Long Thành Trung trong trận đối đầu trực tiếp, nhưng đội Thị trấn đã không bảo vệ được lợi thế của mình, bất ngờ “ngã ngựa” trước đối thủ “dưới cơ” Trường Tây, đành phải lùi xuống thứ nhì, nhường chức vô địch cho đội Long Thành Trung. Vị trí hạng ba là đội Long Thành Bắc.

Được biết, vào chiều 7.9 tới, bóng đá – môn thi đấu thứ 2 của ĐH.TDTT huyện Hoà Thành sẽ chính thức được khởi tranh, với sự tham gia của 8 đội.

* Chiều 3.9, trên sân bóng xã Ninh Sơn, bóng đá – môn thi đấu cuối cùng của ĐH.TDTT Thị xã lần thứ VI năm 2009 đã chính thức được khởi tranh, quy tụ 11 đội tham gia được chia làm 3 bảng gồm Ninh Sơn, Tân Bình, Thạnh Tân, Bình Minh (bảng A), Hiệp Ninh, phường 1, phường 3, phường 2 (bảng B), Ninh Thạnh, phường 4 và Thị đội (bảng C).

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận Thạnh Tân thắng Bình Minh.

Các đội dự giải gặp nhau theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 6 đội đứng đầu của 2 bảng A và B, cùng 2 đội đứng đầu của bảng C vào tham dự tứ kết, bán kết và chung kết . Trong ngày khai mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu đầu tiên của bảng A. Kết quả đội Ninh Sơn đã thắng đậm Tân Bình với tỷ số 5-1. Ở trận thứ 2, dù bị Bình Minh dẫn trước, nhưng các cầu thủ Thạnh Tân đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, thắng lại với tỷ số 3-1.

Theo lịch thi đấu, các trận so tài của giải bóng đá ĐH.TDTT Thị xã lần thứ VI sẽ được tiến hành lần lượt trên hai sân Ninh Sơn và Ninh Thạnh và sẽ kết thúc vào ngày 17.9 tới.

THÁI NINH


 
Liên kết hữu ích