BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vắn Thể thao

Cập nhật ngày: 22/09/2009 - 11:34

* Sáng 20.9 vừa qua, Ban chuyên môn võ cổ truyền Tây Ninh đã phối hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) võ cổ truyền Nhà văn hoá (NVH) Thiếu nhi tổ chức kỳ thi thăng cấp đai năm 2009 cho 77 võ sinh từ cấp 3 đến cấp 14. Các võ sinh được tiến hành kiểm tra ở các nội dung kỹ thuật căn bản, quyền và binh khí quy định, quyền và binh khí bổn môn, đối luyện và thể lực. Kết quả 100% số võ sinh dự thi đạt yêu cầu, trong đó có 35% khá giỏi.

Ông Trương Tấn Cường - Trưởng bộ môn võ vật Sở VH-TT và DL đang trao đai danh dự cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc tại kỳ thi.

BTC đã trao đai danh dự và võ phục cho 10 võ sinh xuất sắc nhất. CLB võ cổ truyền NVH Thiếu nhi Tây Ninh do HLV Phạm Quốc Thông huấn luyện là một trong những CLB võ cổ truyền mạnh của tỉnh, đặc biệt là về quyền thuật, từng cung cấp nhiều võ sĩ tham dự các giải võ thuật cổ truyền QG.

* Chiều 19.9 vừa qua, giải bóng đá Đại hội Thể dục- Thể thao (ĐH.TDTT) huyện Hoà Thành đã diễn ra 2 trận của vòng bán kết. Trận đầu tiên đội Long Thành Trung đã thắng đội Trường Tây với tỷ số 2-0. Trận còn lại, đội Thị trấn đã vượt qua đội Long Thành Nam với tỷ số 4-2. Trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 đội Long Thành Trung và Thị trấn.

* Trong các ngày từ 15 đến 19.9 vừa qua, 2 môn thi đấu tiếp theo của ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng là cờ tướng và Billiards đã tiếp tục tiến hành, thu hút gần 100 vận động viên (VĐV) tham gia. Kết quả ở môn cờ tướng: 1 Phạm Văn Hoàng (An Tịnh); 2. Huỳnh Văn Tấn (Lộc Hưng); 3. Nguyễn Thanh Hùng (Gia Bình). Ở môn Billiards nội dung Libre: 1. Lê Ngọc Muôn (Thị trấn); 2. Tạ Thanh Sang; 3. Lê Văn Tú (đều của Bình Thạnh). Nội dung Carom 3 băng: 1. Nguyễn Văn Hoà (An Tịnh); 2. Lê Ngọc Muôn (Thị trấn); 3. Huỳnh Trung Vinh (Đôn Thuận). Theo lịch thi đấu, những ngày cuối tháng 9 và đầu tháng 10 tới, ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng sẽ tiếp tục triển khai tổ chức 5 môn thi đấu còn lại là Thể dục dưỡng sinh, Taekwondo, Quần vợt, Bóng bàn, Cầu lông và sẽ bế mạc vào ngày 4.10 tới.

* Từ 20 đến 27.9, tại Cung thể thao dưới nước thuộc khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình – Hà Nội, sẽ diễn ra các cuộc so tài của giải vô địch bơi, lặn toàn quốc năm 2009. Đội tuyển lặn Tây Ninh do huấn luyện viên (HLV) Trần Sĩ Tiến dẫn dắt gồm 11 VĐV, dự tranh ở tất cả các nội dung. Sau khi kết thúc giải, HLV Trần Sĩ Tiến và các VĐV được chọn vào đội tuyển QG, sẽ tiếp tục sang Trung Quốc tập huấn trong vòng 1 tháng để chuẩn bị tham dự Asian Indoor Games III, sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 10 tới.

THÁI NINH