BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vắn Thể thao

Cập nhật ngày: 19/11/2009 - 09:19

* Ngày 16.11 vừa qua, Ban chỉ đạo ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng lần thứ V năm 2009 đã tiến hành tổng kết công tác chỉ đạo, tổ chức ĐH.TDTT lần V năm 2009. Sau hơn 2 tháng triển khai, công tác tổ chức ĐH.TDTT ở cấp cơ sở đã hoàn thành đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phần làm nên thành công của ĐH vòng huyện. Tại lễ tổng kết, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Thị trấn, giải nhì xã An Hoà và giải ba xã An Tịnh. Ngoài ra, còn tặng giấy khen và giải thưởng cho 3 cá nhân xuất sắc là Lê Thái Bình (An Hoà), Trần Hoài Hận (Đôn Thuận) và Lê Ngọc Muôn (Thị trấn).

* Trong các ngày từ 16 đến 20.11, tại NTĐ của TT.TDTT Quốc phòng 3 - Đà Nẵng diễn ra các trận so tài của giải Taekwondo các CLB lần VIII – Cúp Sunny Korea 2009, với hơn 300 nam nữ võ sĩ của 39 đoàn trong cả nước tham gia. Đội tuyển Taekwondo Tây Ninh gồm 13 võ sĩ do HLV Huỳnh Tấn Lộc dẫn dắt đã lên đường tham dự giải, ngay trong ngày thi quyền đầu tiên, đội đã giành được 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

* Sau hơn 1 tuần tập trung tuyển chọn cầu thủ và tập luyện tại TT Thành Long – TP.HCM, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Phạm Anh Tuấn, ngày 14.11 vừa qua, đội bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh đã lên đường đi Lâm Đồng để tập huấn nâng cao thể lực. Hiện tại, do đội mới chỉ có 17 cầu thủ, nên sau chuyến rèn thể lực 20 ngày tại đây, đội sẽ tiếp tục trở lại TT. Thành Long để chuẩn bị cho mùa giải mới.

THÁI NINH


 
Liên kết hữu ích