Văn hóa - Giải trí   Góc thư giãn

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vịt: Doanh nhân cũng 'giật tít' sốc

Cập nhật ngày: 24/09/2013 - 05:31
Thà bị chồng bỏ còn hơn khai ra sự thật.

Thời buổi này cái gì cũng phải nâng tầm để gây sự chú ý, báo chí thì giật tít sốc, các sự vật hiện tượng được gọi bằng những cái tên mỹ miều. Một xưởng nhỏ chuyên sản xuất thuốc diệt mối biến thành “Công ty khống chế côn trùng”, cửa hiệu cầm đồ thì có tên là “Tập đoàn cho thuê tài chính”. Máy tính xách tay được gọi là: “Thiết bị lập trình độ chính xác cao có bàn phím và giao diện người – máy”…

Thậm chí việc múc nước bằng thìa xốp cũng có thể biến thành đề tài có tên: “Nghiên cứu phương pháp vận chuyển hợp chất giữa hydro và oxy bằng vật liệu phi kim loại có cấu trúc dạng tổ ong”.

***

Thà bị chồng bỏ còn hơn khai ra sự thật

Một gia đình ở Chungcheong Nam, Hàn Quốc có một đứa con gái càng lớn càng xấu, rất khó lấy chồng, tệ hơn nữa cô có vòng một phẳng lì khác hẳn mẹ. Anh chồng tỏ vẻ nghi ngờ và bắt đầu đi tìm những gương mặt bạn trai cũ của vợ trong album xem anh nào có nét hao hao giống đứa bé không. Cô vợ không đồng ý và nhất quyết giấu đi toàn bộ số ảnh ngày trẻ trước khi cưới.

Sự ngờ vực của anh chồng ngày càng gia tăng và cuối cùng họ dẫn nhau ra toà. Tại toà cô vợ đành thú nhận: Thực ra đứa bé rất giống cô hồi trẻ, khuôn mặt và vòng một của cô bây giờ là hoàn toàn do phẫu thuật thẩm mỹ mà ra.

Theo 24h