Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20 tháng 11
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20 tháng 11
Tin vịt: Sự tích logo
Thứ bảy: 06:21 ngày 13/09/2014

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Chủ hãng thời trang danh tiếng Lacoste nhãn hiệu con cá sấu há mõm tiết lộ: Sở dĩ ông dùng logo này làm biểu tượng cho hãng để nhớ lại thuở hàn vi ông thường phải đi giầy... há mõm và làm bằng loại da kém chất lượng xù xì như da cá sấu.

***

Thời trang màu tím

Lý giải tại sao có một dạo thời trang màu tím lại lên ngôi, tạp chí “Thời trang kỳ cục” viết: “Thực ra ban đầu nó bắt nguồn từ một cô người mẫu nổi tiếng X vừa cưới chồng hồi đầu năm. X vừa xinh vừa duyên dáng. Chồng cô, một đại gia hay ghen và vũ phu, anh ta thường ghen vô cớ và đánh cô đến thâm tím mặt mày.

Mỗi lần bị như vậy, cô thường phải che giấu bằng việc chọn áo váy màu tím, thậm chí kẻ mắt mầu tím, đeo kính mắt to màu tím... Khi tần suất X bị chồng hành hung nhiều thì tần suất xuất hiện màu tím trên trang phục, mặt mũi cô càng lớn. Và rồi nó làm nhiều chị em khác cứ ngỡ xu hướng thời trang thiên về màu tím”.

Theo 24h

 

Từ khóa:
data:
Báo Tây Ninh
Tin cùng chuyên mục