BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn kêu gọi tài trợ, đưa nước sạch về vùng hạn mặn 

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - 09:30

BTNO - Ngày 25.4, nằm trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức phát động, kêu gọi sự tài trợ, đóng góp của các cá nhân, đơn vị, tổ chức chung tay đưa nước sạch về cho người dân ở vùng hạn mặn 2 tỉnh Long An và Bến Tre.

Anh Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Tỉnh đoàn kêu gọi các cá nhân, đơn vị, tổ chức chung tay đưa nước sạch về cho người dân vùng hạn mặn 2 tỉnh Long An và Bến Tre.

Theo đó, các cá nhân, đơn vị, tổ chức có thể đóng góp dưới 2 hình thức bằng hiện vật như bồn chứa nước từ 1.000 – 2.000 lít, bình nước uống 20 lít hoặc hỗ trợ tiền mặt theo nhu cầu cá nhân.

Tỉnh đoàn sẽ tiếp nhận các nguồn lực, sự đóng góp đến hết ngày 10.5.2024 và thông tin danh sách đóng góp trên fanpage của Tỉnh đoàn. Sau đó, Tỉnh đoàn sẽ triển khai các hoạt động mua sắm thiết bị và vận chuyển nước sạch đến người dân ở vùng hạn mặn 2 tỉnh Long An, Bến Tre.

Người dân huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre chờ đến lượt lấy nước sạch.

Phát biểu trong buổi vận động, anh Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, chương trình đồng hành hỗ trợ người dân ở vùng hạn mặn được tổ chức nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia khó khăn với người dân miền Tây trong thời điểm hạn mặn kéo dài, thời tiết khô hạn. Đây cũng là hành động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Tây Ninh đối với cộng đồng và xã hội; gắn kết tình đoàn kết cùng thanh niên các tỉnh miền Tây.

Tỉnh đoàn phát động kêu gọi sự hỗ trợ, đồng hành đưa nước sạch về cho người dân ở vùng hạn mặn 2 tỉnh Long An và Bến Tre.

Ngọc Bích