BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Khai giảng lớp bồi dưỡng báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội các cấp 

Cập nhật ngày: 09/11/2022 - 21:52

BTNO - Sáng 9.11, tại hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trường đoàn Tây Ninh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội các cấp và lớp tập huấn cán bộ Đoàn khối LLVT – CNVC đợt 2 năm 2022.

Quang cảnh lớp học.

Tham dự buổi lễ có Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Quang Thắng, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường đoàn Lê Thị Kim Oanh cùng 90 học viên là cán bộ đoàn các xã, phường trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai giảng, anh Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh, báo cáo viên được ví như cầu nối giữa tổ chức Đoàn với thanh niên; là một trong những lực lượng nòng cốt của các cấp bộ Đoàn trong công tác nắm bắt tâm tư, tình cảm của đoàn viên, thanh niên. Các cấp bộ Đoàn phải nắm bắt được xu hướng của thanh thiếu niên trong thời đại mới, từ đó tạo sự gần gũi, định hướng cho giới trẻ phát triển một cách đúng đắn.

Anh Nguyễn Thanh Tùng– Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn khối LLVT – CNVC năm 2022.

Mục tiêu của lớp bồi dưỡng báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội các cấp và lớp tập huấn cán bộ Đoàn khối LLVT – CNVC năm 2022 giúp cán bộ Đoàn có thêm những kỹ năng, kiến thức cần thiết làm tốt công tác tập hợp, đoàn kết thanh thiếu niên trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày, từ 9 – 11.11.2022.

Ngọc Bích